เจ๊เล็กจัดให้ ตัดผมฟรี พร้อมมอบเตียงผู้ป่วย

เจ๊เล็กจัดให้ ตัดผมฟรี พร้อมมอบเตียงผู้ป่วย

วันที่ 24 กันยายน 2566
เวลา 08.00 น.ที่

คุณ ศิริพร เสถียรพงศ์ ( เจ๊เล็ก ) พร้อม จิตอาสากล้าทำดีทีมงานเจ๊เล็กราษฎร์บูรณะ และ นาง กุหลาบ ศรีเหรัญ ประธานชุมชนหมู่ 7 ร.ต.ต.สำรวย ทวีการไถ รอง สว(ป.)สน.ราษฏร์บูรณะ และนาย ธนกฤต นันทวัฒนากุล เจ้าของโรงเรียน Goodindeeclub & barbershop นำทีมงานช่างตัดผมมืออาชีพลงพื้นที่ให้บริการตัดผมฟรีให้กับประชาชนทั่วไปภายในชุมชนหมู่ 7 ซอย สุขสวัสดิ์ 52/2 ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร และพร้อมกันนี้กลุ่มจิตอาสากล้าทำดีทีมงานเจ๊เล็กราษฎร์บูรณะ ยังได้นำเตียงผู้ป่วยแบบไฟฟ้าอย่างดีมามอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงภายในชุมชนอีกด้วย

และจากการสอบถามจากนาย ธนกฤต นันทวัฒนากุล เจ้าของโรงเรียนสอนตัดผม Goodindeeclub & barbershop ทางโรงเรียนยินดีที่จะนำช่างมาตัดผมให้กับชาวชุมชนแห่งนี้ โดยการนำช่างตัดผมมาครั้งนี้ทางตนได้คัดเลือกช่างที่มีประสบการณ์ในการตัดผมแบบมืออาชีพมาให้บริการพี่น้องประชาชนแบบฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย จำนวน 9 คน โดยการแนะนำและชักชวนจากกลุ่มจิตอาสากล้าทำดีทีมงานเจ๊เล็กราษฎร์บูรณะ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่มาให้บริการตัดผมให้กับพี่น้องประชาชนภายในชุมชนแห่งนี้ สิ่งที่ตนและทีมงานช่างตัดผมที่มาในครั้งนี้ก็ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆทั้งสิ้น แต่มาเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวชุมชนและเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกันส่วนการตัดผมให้แบบฟรีๆก็จะเป็นการช่วยเหลือในเรื่องของการแบ่งเบาภาระให้กับพี่น้องชาวชุมชนในเรื่องของค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนแล้วเป็นสิ่งที่ตนและทีมงานมีความถนัดจึงคิดว่าตรงนี้ทางเราก็พอที่จะช่วยเหลือได้และเป็นการทำความดีอีกวิธีหนึ่งอีกด้วย

และต่อมาในวันและเวลาเดียวกันทางกลุ่มจิตอาสากล้าทำดีทีมงานเจ๊เล็กราษฎร์บูรณะ นำโดย คุณ ศิริพร เสถียรพงศ์ ได้นำเตียงผู้ป่วยแบบใช้ไฟฟ้าอย่างดีส่งมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งผู้ป่วยดังกล่าวไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้ จึงจำเป็นต้องใช้เตียงผู้ป่วยเพื่อจะสะดวกต่อการดูแลของญาติ ต่อไป

และเมื่อเวลา 12.44 น. ในวันเดียวกัน กลุ่มจิตอาสากล้าทำดีทีมงานเจ๊เล็กราษฎร์บูรณะ ได้ลงพื้นที่ เลียบทางด่วนเฉลิมมหานคร แขวง บางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เพื่อนำเเพมเพิสไปมอบให้กับหญิงวัย 67 ปี เป็นผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก จึงส่งผลให้เป็นอัมพาทครึ่งซีกด้านซ้าย ไม่สามารถใช้ชีวิตเป็นปกติได้ และไม่สามารเดินได้อย่างคนปกติทั่วไปจึงทำให้ลำบากต่อการที่จะไปห้องน้ำด้วยตนเอง ทางกลุ่มอาสากล้าทำดีทีมงานเจ๊เล็ก ราษฎร์บูรณะจึงเล็งเห็นถึงความลำบากในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ป่วยดังกล่าวก็เลยนำเเพมเพิสผู้ใหญ่มามอบให้เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น และถามถึงการดำรงชีวิตในแต่ละวันรวมถึงอาการเจ็บป่วย แล้วทั้งนี้ทางกลุ่มจิตอาสากล้าทำดีทีมงานเจ๊เล็ก ราษฎร์บูรณะ จะดำเนินการในขั้นตอนของการช่วยเหลือทางด้านต่างๆต่อไป

ต่อมาเมื่ิอเวลา 13.30 น. กลุ่มจิตอาสากล้าทำดีทีมงานเจ๊เล็กราษฎร์บูรณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมและมอบนมจืดให้กับผู้ป่วยมะเร็งปากมดลูก อายุ 35 ปี และมอบนมเสริมกระดูก กับข้าวสาร ให้กับผู้สูงอายุ วัย 79 ปี ภายในชุมชนสถาพร ซอยประชาอุทิศ 15 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link