หนุ่มพนักงานส่งเอกสารพัสดุ โรคประจำตัวกำเริบดับคาห้องน้ำ

หนุ่มพนักงานส่งเอกสารพัสดุ โรคประจำตัวกำเริบดับคาห้องน้ำ
เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 28 กันยายน 2566 พ.ต.ต.รัฏฐพงศ์ ศรีนอก สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำของห้องพักแห่งหนึ่ง ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้นเดียว ห้องเกิดเหตุอยู่ห้อง เอ 09 ภายในห้องน้ำ พบร่าง นาย รัชพล ช่างไม้ อายุ 44 ปี ชาวอำเภอบางพลี สมุทรปราการ ไม่สวมเสื้อผ้า ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นห้องน้ำ โดยในห้องยัง พบ ยาของผู้เสียชีวิตตกอยู่ ลักษณะเป็นยาอมใต้ลิ้น เมื่อมีอาการเจ็บหน้าอกอย่างเฉียบพลัน
จากการสอบถาม นาง พรมมาส ช่างไม้ อายุ 65 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์ส่งเอกสารพัสดุของบริษัทหนึ่ง ผู้ตายเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ ตีบไปแล้ว 2 เส้น เหลืออีกเส้น เขาเป็นคนที่ดื้อ เมื่อ 2-3 วันก่อนตนบอกให้ไปหาหมอก็ไม่ไป วันนี้ตอนที่ตนทำงานแถวหลังวัดหนามแดง ประมาณเกือบ 4 ทุ่ม เขาไปหาตนเพราะเขาให้ตนซื้อ ยาที่อมใต้ลิ้น ซึ่งเป็นยาที่เขาใช้เวลามีอาการ แล้วเขาก็บอกตนว่าเดี๋ยวมารับกลับ เขาขอเข้าบ้านก่อนเพราะเขารู้สึกเหนื่อยมาก ตนก็รอจน 4 ทุ่มครึ่งเขาก็ยังไม่มารับตนก็เลยโทรหาเขาแต่เขาไม่รับโทรมากี่สาย ๆ ก็ไม่รับ จนเกือบ 5 ทุ่ม ตนก็เลยนั่งวินมอไซค์เข้ามา พอมาถึงก็พบว่าห้องถูกใส่กลอนข้างใน จึงเรียกเขา และพยายามมองเข้ามาจากทางกระจก ก็ไม่เห็นเขา ตนคิดว่าเขาเข้าห้องน้ำอยู่จึงเรียกอยู่นานแต่เข้าไม่ขานรับ ตนเลยปีนเข้าหลังบ้าน พอเปิดประตูห้องน้ำไปก็เห็นเขาคว่ำอยู่กับห้องน้ำ ตนจึงรีบโทรแจ้ง 1669
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตนั้นได้เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ โรคประจำตัวเกิดกำเริบทำให้ผู้ตายนั้นหมดสติล้มคว่ำลงไปกับพื้นห้องน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างของผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ เพื่อสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนที่จะมอบร่างให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

***************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link