หนุ่มวัย 15 ขี่รถจะไปรับเพื่อน เจออริกลางทาง เปิดศึกกลางถนน ถูกแทงเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 15 ขี่รถจะไปรับเพื่อน เจออริกลางทาง เปิดศึกกลางถนน ถูกแทงเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณลานจอดรถ วัดบางหญ้าแพรก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ภายในลานจอดรถ พบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มีแผลถูกแทงที่ชายโครงขวา และมีแผลถูกฟันที่เข่าขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ จากการสอบถามทราบว่าโดนแทงแล้วหนีมาจากบริเวณโค้งแสงจินดา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ชาวบ้านได้พาไปชี้บริเวณที่การตีกันแล้วมีคนถูกแทง
ภาพจากจากชาวบ้านที่บันทึกเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่น รวม 4 คน ที่มีอาวุธมีดกำลังตะลุมบอลกัน จนทำไห้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทง และ ถูกฟัน เหตุเกิดบริเวณโค้งแสง ภายในซอยทางเข้าวัดบางหัวเสือ ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีชาวบ้านละแวกดังกล่าวช่วยกันห้ามปราม พร้อม ยึดอาวุธ มีดพกสั้น และ มีดดายหญ้า ไว้ 2 เล่น ส่วนผู้ก่อเหตุชาวบ้านช่วยกันจับไว้ได้ ก่อนส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ดำเนินคดีตามกฎหมาย
จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) (เบลอหน้า) คนเจ็บ อาย 15 ปี เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์จะมารับเพื่อนแถววัดบางหญ้าแพรก ระหว่างทางเจอกับคู่อริที่โรงเหล็ก มีการตะโกนท้าทายกันจนเกิดการฟันกัน แล้วตนก็ขี่รถตามคู่อริมาจนถึงตรงโค้งแสงจินดา แล้วเกิดการชุลมุน ตนก็โดนแทงที่ชายโครง และโดนฟันที่ขา ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์หนีมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่นี้
แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว แถวหมู่บ้านไทยสมุทร 1 เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเด็กไล่กันบริเวณหน้าหมู่บ้านไทยสมุทร ตนไม่แน่ใจว่ากี่คน ลูกค้าในร้านก็บอกว่าเห็นวันรุ่นจะตีกัน
น.ส.คำพี รวงฤทธิ์ อายุ 53 ปี (สงวนชื่อ+เบลอหน้า) ผู้เห็นเหตุการณ์ตรงโค้งแสงจินดา เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเลยออกไปก็เห็นแต่วัยรุ่น ประมาณ 4-5 คน วิ่งกันเต็มถนน เขามีเรื่องอะไรกันก็ไม่รู้ มองไปก็เห็นกำลังวิ่งไล่กันทั้งเก้าอี้ ทั้งมีด ทั้งอะไร มาจากไหนไม่รู้ เป็นเด็กวัยรุ่น มีคนเจ็บคนนึงเห็นว่ามันกุมไหล่ น่าจะโดนมีด วิ่งไล่ วิ่งฟันกันเต็มถนน รถก็เต็มถนนไปไม่ได้
ชาวบ้านตรงโค้งแสงจินดา (เบลอหน้า) ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นรถมันติด ตนหันมาเห็นเด็กลุ่มนึงประมาณ 4 คน มารำดาบกันอยู่ตรงโค้งนี้ มีทั้งมีดดายหญ้า 2 เล่ม อีก 2 คน ตนไม่แน่ใจว่ามีมีดไหม เขาขี่มอไซค์กันมา มีการท้าทายกัน แล้วก็ฟันกันไปมาแล้วมีคนหนึ่งล้มบริเวณศาลาพักรถ แล้วมันมีอยู่คนนึงฟักมีดสั้นออกมาแทงคนที่ล้ม ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยหลายคนมาก ตนก็ไม่รู้ใครเป็นใคร แล้วเขาก็แยกย้ายกันไป
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวกลุ่มคู่กรณีมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link