รวบแล้วพนักงานสายการบินกินบวบผู้โดยสารอายุ 15 ปี

รวบแล้วพนักงานสายการบินกินบวบผู้โดยสารอายุ 15 ปี
จากกรณี พนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อเหตุลวงผู้โดยสารซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ขณะที่ผู้โดยสารเยาวชนชายรายนี้กำลังรอขึ้นเครื่องบิน โดยเหตุเกิดขึ้นวันที่ วันที่ 27 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำ เกท บี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ
ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของตำรวจภูธรภาค นำโดย พ.ต.ท.มนต์ชัย เหลืองประเสริฐ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าอาการยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุขเกษม เชิดชู อายุ 43 ปี พนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ก่อเหตุลวงผู้โดยสารซึ่งเป็นเยาวชนชายไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยผู้ต้องหาได้เดินใช้เสื้อคุมหัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพูดอะไรแต่อย่างใด จนถึงห้องพนักงานสอบสวน
ร.ต.อ.พงค์เกษม จตุรงค์ศักดิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้ที่หอพักแห่งย่านลาดกระบัง เจ้าของให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริง เบื้องต้นอ้างว่า เด็กชวนเขา ตอนก่อเหตุเขาบอกว่าไม่ได้มีการขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จความใคร่ทั้งคู่ เนื่องจากเขาตกใจเพราะมีคนมาเข้าห้องน้ำ ส่วนข้อเท็จจริงยังไม่ทราบแน่ชัด โดยหลังก่อเหตุเมื่อวานเขายังทำงานอยู่ เขากลับไปประมาณ 5 โมงเย็น เขายังไม่รู้ว่าตัวเองโดนออกหมายจับ แต่เขาคงน่าจะรู้ว่าเด็กไปแจ้งความ วันนี้ก็เลยหยุดไม่มาทำงาน เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับต้นสังกัดเขา


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link