ชาวบ้านผวาพบชายควงมีดทางขึ้น BTS ย่านสมุทรปราการ

ชาวบ้านผวาพบชายควงมีดทางขึ้น BTS ย่านสมุทรปราการ
จากกรณี สมาชิกผู้ใช้ ติ๊กต็อก รายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปของชายรายหนึ่งวัยกลางคน ซึ่งคาดว่าจะเป็นชายเร่ร่อนที่อาศัยนอนในละแวกดังกล่าว ได้เดินถือมีดดาบแกว่งไปมาใกล้กับทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า BTS ปู่เจ้า ในเขตของ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ
พร้อมลงข้อความว่า #เตือนภัยปู่เจ้า !! ใครอยู่แถวหน้าคอโด Aspirs ปู่เจ้าระวังคนนี้ด้วยนะคะ คือ เขานอนใต้สะพานลอยทางเดินไป BTS อยู่หลายวัน แต่วันนี้ไปเอามีดมาจากไหนรู้ มาควงเหมือนในคลิปวอนผู้รู้ด้วยคะ ว่าสามารถแจ้งใครให้จัดการได้บ้าง เจอแบบนี้ก็กลัวเหมือนกัน เพราะเราเดินผ่านทุกวัน หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก
ล่าสุด เมื่อเวลา ช่วงสาย วันที่ 8 ตุลาคม 2566 นักข่าว ประจำพื้นที่สมุทรปราการ ไปตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว เบื้องต้นจุดเกิดเหตุ อยู่ระหว่าง ซอยสุขุมวิท115 (ซอยอภิชาติ) กับ สุขุมวิท 117 (ซอยภานุวงค์) บริเวณหน้า บริษัทพานาโซนิค (สงวนชื่อ) ซึ่งบริเวณดังกล่าว มีทั้ง ป้ายรถเมล์ สะพานลอย และ ทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าสถานี ปู่เจ้า มีประชาชนเดินสัญจรผ่านไปมา และ ใช้ป้ายรถเมล์ เป็นจำนวนมากตลอดทั้งวัน ซึ่งจากการสอบถาม พบว่า หลังจาก ชายดังกล่าวได้ออกมาควงมีดนั้น ชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าว ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ มาควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักแล้ว ก่อน แจ้งญาติให้มารับต่อไป
จากการสอบถาม วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ทราบว่า ตนเองเห็นชายคนดังกล่าวมาอยู่บริเวณสะพานลอยดังกล่าวได้ 3-4 วันนี้เอง เขามานอนอยู่บริเวณป้ายรถเมล์ดังกล่าว ซึ่งจากที่ตนเองเห็นชายคนดังกล่าวมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อก็เป็นปกติดีทุกอย่าง ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนละแวกดังกล่าว และ ไม่ทราบว่ามาจากไหน โดยหลังจากมีคลิปควงมีดดังกล่าวนั้น เมื่อช่วงตอนเย็นเมื่อวาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปแล้ว

ที่มาของคลิป : TikTok : aboutmejeera


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link