หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ชนเก๋งที่ออกมาจากซอยเข้ายูเทิร์นรถตัดหน้าบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ชนเก๋งที่ออกมาจากซอยเข้ายูเทิร์นรถตัดหน้าบาดเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถยนต์เก๋ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณจุดกลับรถหน้าปากซอยศรีบุญเรือง 1 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อม กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย อายุประมาณ 25 ปี นอนอยู่บนพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฐ 8410 กําแพงเพชร สภาพหน้าพังยับ และ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ป้ายแดง สภาพประตูหน้า และ หลังฝั่งขวา ฝั่งคนขับ ยุบเสียหาย กระจกฝั่งคนขับแตกกระจาย ส่วน บริเวณกลางจุดกลับรถ ตรงแบริเออร์ มีป้ายสัญญาณจราจร ให้เลี้ยวซ้าย ติดอยู่
จากการสอบถามผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว ทราบว่า ตนเองขับรถออกมาจากซอยศรีบุญเรือง 1 เพื่อข้ามมาตรงที่ยูเทิร์น เพื่อเลี้ยวขวา ไปทางด้านบางพลี โดยที่ตนเองขับออกจากซอยมาเรื่อย ๆ จนจะข้ามยูเทิรน์แล้ว รถจักรยานยนต์วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็ว ก็มาพุ่งชนเข้าบริเวณกลางรถของตนอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และ ใกล้เคียงอีกครั้ง พร้อมเชิญคนขับรถยนต์เก๋งไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
   
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link