ชุดปฏิบัติการ 238 พิทักษ์นครลำดวน จ.ศรีสะเกษ ปราบปรามและทำลายเครือข่ายการค้ายาเสพติด

ชุดปฏิบัติการ 238 พิทักษ์นครลำดวน จ.ศรีสะเกษ ปราบปรามและทำลายเครือข่ายการค้ายาเสพติด

วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 21.30 น. ต่อเนื่องถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ภายใต้การอำนวยการของ นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ
นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ , พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอางค์ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ , นายธาตรี สิริรุ่งวนิช ปลัดจังหวัดศรีสะเกษ , นายเอกรินทร์ วรรณเวศ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางอุบลราชธานี รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ , พ.อ.ภคพล มีทิพย์ ผบ.ฉก.ทพ.23 , พ.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมดิเรก ผบ.ฉก.3 สั่งการให้ ชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจปราบปรามและทำลายเครือข่ายการค้ายาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ
“ชุดปฏิบัติการ 238 พิทักษ์นครลำดวน” ซึ่งบูรณาการทำงานร่วมกัน ของหน่วยงานในพื้นที่ ประกอบด้วย ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร ป.ป.ส. ราชทัณฑ์ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ได้ร่วมกันติดตามจับกุมผู้ต้องหาลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้า จำนวน 93 มัด หรือยาบ้าประมาณ 186,000 เม็ด ที่ผู้ต้องหาได้นำมาวางให้กับลูกค้าในพื้นที่อำเภออุทุมพรพิสัย แล้วหลบหนีการจับกุม ต่อเนื่องในพื้นที่หลายอำเภอของจังหวัดศรีสะเกษ และสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 2 ราย ได้ในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี โดยในระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาไปที่ จังหวัดอุบลราชธานี รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ได้ประสบอุบัติเหตุ ได้รับความเสียหายจำนวน 1 คัน และรถยนต์ของประชาชนคู่กรณี(ขับรถตัดหน้ากระชั้นชิด)ได้รับความเสียหายจำนวน 1 คัน เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ(เล็กน้อย) จำนวน 5 นาย (ฝ่ายปกครอง 3 นาย ตำรวจ 2 นาย) ทำการตรวจยึดรถยนต์ผู้ต้องหา จำนวน 2 คัน รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึดประมาณ 1,300,000 บาท จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link