แรงงานไทยชาวอำเภอกันทรลักษ์จังหวัดศรีสะเกษ เสียชีวิตแล้ว

แรงงานไทยชาวอำเภอกันทรลักษ์จังหวัดศรีสะเกษ เสียชีวิตแล้ว
.
เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเกิดนายพงษ์พัฒน์ สุชาติ แรงงานไทยชาวศรีสะเกษที่เสียชีวิตเมื่อวานนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเพื่อนบ้านญาติพี่น้องและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางมาให้กำลังใจ กับภรรยา พ่อแม่ ของนายพงษ์พัฒน์ เป็นจำนวนมาก

นายพงษ์พัฒน์ สุชาติ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 บ้านกระแชงเมืองใหม่ หมู่ที่ 17 ตำบลกระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นแรงงานไทย ที่เสียชีวิตเมื่อบ่ายวันนี้ จากการถูกระเบิด บริเวณแคมป์คนงาน ห่างจากจุดกาซ่าประมาณ 20 กิโลเมตร ซึ่งมีแรงงานไทยประมาณ 60 คน เป็นชาวอำเภอกันทรลักษ์ 7 คน
.
นายไสว สุชาติ อายุ 55 ปี พ่อของแรงงานไทยเล่าว่า ได้คุยกับลูกเมื่อ 2 วันก่อน บอกว่าสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะพื้นที่แคมป์คนงาน อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุกว่า 20 กิโลเมตร จึงไม่น่าอันตรายมากกว่าในพื้นที่อื่น แต่ก็ไม่คิดว่าจะโดนระเบิดเมื่อวานนี้ ซึ่งตนมีลูกชาย 2 คน เดินทางไปทำงานอิสราเอลทั้งสองคน หลังจากถูกระเบิดตนได้รับข่าวจาก ลูกชายคนโต ว่าน้องเสียชีวิตแล้ว ถูกระเบิดคอขาด อย่างไรก็ตามตูนวอนถึงนายกรัฐมนตรี อยากนำศพลูกชายกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด เพราะอยากเห็นหน้าลูกเป็นครั้งสุดท้าย

ภาพ / ข่าว ศิริกมล ศรีมายา รายงานข่าวจากจังหวัดศรีสะเกษ
ภาพ / กีรติกา รัตนา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link