ปราจีนบุรี วุฒิพงศ์ ก้าวไกล ชี้แจงปมคุกคามทางเพศ

เมื่อเวลา 01.35 น.วันนี้ 12 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าว ข่าวปราจีนบุรี รายงานว่า พบว่าตามที่ได้มีการโพสต์ภาพ – ข้อความ ในอินตราแกรม และ สื่อออนไลน์ และ ต่อมา สื่อมลชน มีการการนำเสนอ ต่อกรณี ตามมีผู้ใช้สื่อออนไลน์ได้โพสต์ข้อความ – ภาพผ่านในอินตราแกรม ระบุหัวข้อว่า เอกสารส่วนนึงน้องป.(ผู้เสียหาย )ยื่นไปที่พรรคก้าวไกลตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค.

  • ชวนคุยเรื่อการช่วยตัวเองและมีเพศสัมพันธ์
  • ถามเรื่องการดูหนัง AV และ จะให้ Sex toy
  • ตีก้น โดยไม่ได้รับอนุญาตและชวนไปมีเพศสัมพันธ์
  • เอารูป ผู้เสียหายตัดต่อใส่บนกางเกงในผู้ชาย
  • ชวนใส่บิกินี่และชวนSex Phone และ ระบุรายละเอียด ดังนี้

เรื่อง ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมประกอบการตรวจสอบพฤติกรรม นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา
เรียน พรรคก้าวไกล
ตามที่ ดิฉันนางสาว…..
เขียนหนังสือ เรื่อง ขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมของ (1) นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา ส.ส.ปราจีนบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล (2)
เขต 2 พรรคก้าวไกล และ (3)ตทจ.ปราจีนบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล โดยด่วน ลงวันที่ 17 กรกฎาคม2566 นั้น ดิฉันคาดการณ์ว่า ปัจจุบัน (30 กรกฎาคม 2566) พรรคก้าวไกลคงจะมีการสืบสวนคุณวุฒิพงศ์ไปบ้างบางส่วนแล้ว และคุณวุฒิพงศ์คงจะกำลังพยายามนำเรื่องส่วนบุคคลของดิฉันเปิดเผยให้พรรครู้ ทั้งนี้

ดิฉันคงจะถูกกล่าวหาโดยประมาณว่า ดิฉันแอบชอบและอยากมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคุณวุฒิพงศ์ คุณวุฒิพงศ์จึงตีตนออกห่างจากดิฉัน และ ทำให้ดิฉันผิดหวังจากความรักมาก ซึ่งเขาคงหวังว่าหากพรรครับรู้เรื่องความสัมพันธ์ดังกล่าว การยื่นขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมของคุณวุฒิพงศ์ของดิฉันก็จะดูหมดความน่าเชื่อถือไป อย่างไรก็ดี ดิฉันคาดการณ์ไว้แล้วว่า คุณวุฒิพงศ์จะนำเรื่องส่วนบุคคลของดิฉันมาเปิดเผยให้พรรครู้

ซึ่งก็เป็นความจริงดังที่พรรคทราบ ดิฉันคิดว่าดิฉันรู้จักพฤติกรรมของคุณวุฒิพงศ์เป็นอย่างดี เพราะขนาดบุคคลที่เป็นแม่ของดิฉัน ผู้ประสานงานพรรคก้าวไกล จ.ปราจีนบุรี หรือ บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับพรรคก้าวไกล คุณวุฒิพงศ์ก็นำเรื่องของติฉันไปนินทากล่าวความเท็จให้คนเหล่านี้ฟังด้วยเช่นกัน ในขณะเดียวกัน ดิฉันไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัวของคุณวุฒิพงศ์ให้ใครทราบ

พอจะทราบ
ข้อมูลบ้างเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งการที่ดิฉันเลือกที่จะเก็บความลับเช่นนี้ ก็เป็นเพราะคุณวุฒิพงศ์สอนดิฉันเสมอว่าต้องเก็บความลับขององค์กรและคน ไม่นำความลับมาทำลายองค์กร ทำลายคน เพื่อประโยชน์ส่วนตัว (เอกสารแนบที่ ๑) นอกจากนี้ ดิฉันต้องการเก็บไว้เพราะไม่ต้องการให้ครอบครัวของคุณวุฒิพงศ์ ปัญหา ทั้งนี้ แม้ว่าตนเองจะต้องเจ็บปวดจากการถูกติฉินนินทาใส่ความเท็จสักกี่ครั้ง แต่ดิฉันเลือกที่จะเก็บไว้มาโดยตลอด แต่วันนี้ ดิฉันคิดว่าถึงความจำเป็นแล้ว ที่พรรคและบุคคลอื่น 1 ควรจะได้รับรู้ความจริงดังกล่าวทั้งหมด แม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ดิฉันร้องเรียนต่อพรรคก้าวไกลไปแต่ประการใด แต่เพราะดิฉันไม่ต้องการตกเป็นจำเลยบาปอีกแล้ว ดิฉันรู้สึกรังเกียจและขยะแขยงกับพฤติกรรมต่าง ๆ เหล่านี้และคิดว่าถ้าหากไม่เปิดเผย พฤติกรรมของคุณวุฒิพงศ์อาจเป็นภัยต่อสังคมและคนอื่น ๆ มากยิ่งขึ้น

ดิฉันรู้จักกับคุณวุฒิพงศ์ครั้งแรกวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ซึ่งเป็นวันที่ ส.ส. พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่รับฟังและติดตามปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมทั้งเปิดตัวผู้สมัคร ณ หมู่บ้านของดิฉันคุณสุเมธ จึงแนะนำให้ดิฉันรู้จักกับคุณวุฒิพงศ์และชักชวนให้ดิฉันช่วยงานพรรคก้าวไกลปราจีนบุรี เขต 2 พร้อม แคปภาพ ในการสนทนา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดตามในเฟสบุ๊คของนายวุฒิพงศ์ หรือแจ้ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล ( https://www.facebook.com/T.Wuttiphongofficial) พบว่า ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาว่าคุกคามทางเพศ และทักแชตในทำนอง 18+ ไปหาทีมงานสาว โดยได้อ่านคำแถลงที่ร่างไว้เป็นเวลา 2.32 นาที ท่ามกลางความสนใจมีผู้กดถูกใจ,แสดงความคิดเห็นจำนวนมากแม้จะดึกดื่น

โดยเขียนข้อความ ระบุว่า …ตามคลิปดังนี้

“ สวัสดีครับชาวปราจีนบุรีที่เคารพรักทุกท่าน จากข่าวที่อยู่ในความสนใจในเรื่องของกระผมในขณะนี้ ที่ผ่านมาทางพรรคก้าวไกลได้ตั้งคณะกรรมการทางวินัย เพื่อหารือและเร่งตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว เพื่อสืบหาที่มาที่ไปของเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตั้งแต่การเลือกตั้งสิ้นสุดลงเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ผ่านมาถึงเวลานี้นับเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว มีกลุ่มคนในจังหวัดปราจีนบุรีตั้งตัวเป็นนักร้อง เพื่อตรวจสอบกระผมในตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาพยายามดิสเครดิต เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของพรรคก้าวไกล และของผม เพื่อปิดบังเรื่องราวที่ผมกำลังตรวจสอบอยู่ในจังหวัด และอยู่ในขณะนี้

จากข่าวที่ปรากฏมา นับเป็นเรื่องที่ 3 ที่บุคคลกลุ่มนี้ พยายามขุดคุ้ยข้อมูล เพื่อสร้างประเด็นในการร้องเรียน และสร้างประเด็นในการแชร์ให้ปรากฏในโซเชียล จะเป็นการแคปภาพเฉพาะบางส่วนนำมาเสนอต่อที่สาธารณะชน หรือลงมาแชร์ในโซเชียลตามข่าวที่ปรากฏ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผมยืนยันว่า ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ผ่านมาเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่งแล้ว สำหรับแคป – ภาพที่บุคคลดังกล่าว หรือ กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้แคปภาพไปเผยแพร่ ตั้งแต่ผมยังไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎร

ซึ่งเป็นที่ชัดเจนของผู้ที่นำข้อมูลส่วนตัวมาแสดงต่อพื้นที่สาธารณะว่า พวกเขาต้องการดิสเครดิตการทำงานของกระผม และ มีเป้าหมายบางประการอย่างชัดเจน

กระผมขอเรียนต่อชาวปราจีนบุรี และ สมาชิกพรรคก้าวไกลทุกท่านว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้ทำให้ผมท้อถอยในการทำงานแต่อย่างใด ทางตรงกันข้าม ที่ยิ่งกับทำให้ผมต้องการตรวจสอบ ความจริงในจังหวัด โดยเฉพาะการเรียกร้องรับผลประโยชน์ โดยใช้ตำแหน่ง ในเฉพาะเรื่องของมลพิษ ในพื้นที่ศรีมหาโพธิ สุดท้ายผมขอให้ทุกท่านมั่นใจการทำงานของผมจะเป็นประโยชน์ต่อชาวปราจีนบุรีและจังหวัดปราจีนบุรี กระผมวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรีเขต 2 ขอบคุณมากครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ในท้ายคลิปได้เขียนแสดงความคิดเห็น ระบุข้อความว่า … ก่อนอื่นขออภัยชาวปราจีนบุรีและผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลทุกท่าน โดยยังมีข้อมูลที่ผมไม่สามารถกล่าวถึงในที่สาธารณะได้ เนื่องจากเป็นเรื่องของพยานหลักฐานที่จะนำไปใช้ในอนาคต ขอบคุณสำหรับกำลังใจและแรงสนับสนุนที่มีให้ผมและพรรคก้าวไกลเสมอมา ขอบพระคุณครับ …

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link