มุกดาหาร อบจ.ซ่อมแซมถนนและคอสะพาน เพื่อให้ชาวบ้านสัญจรได้สะดวกสบาย

มุกดาหาร อบจ ซ่อมแซมถนนและคอสะพานเพื่อให้ชาวบ้านสัญจรได้สะดวกสบาย มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 พ.ต.ท. ดร.จิตต์ ศรีโยหะ มุกดาธนพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร ได้มอบหมายให้นาย ไตรสรณคมน์ หนองเรือง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร นำกำลังเจ้าหน้าที่กองช่าง อบจ.มุกดาหาร พร้อมด้วยเครื่องมือหนักลงพื้นที่แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่บ้านนาหลวง เพื่อให้ชาวบ้านได้สัญจรไป-มา และบรรทุกพืชผลทางการเกษตรได้สะดวกสบาย

นื่องจากถนนบ้านนาหลวง- บ้านโคกป่งเปือย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ชาวบ้านที่ใช้สัญจรไปมาประมาณ 200 ครัวเรือน ราษฎรกว่า 1,0000 คน ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ และคอสะพานยุบตัวลงทั้งสองข้าง เนื่องจากถนนและคอสะพานดังกล่าว ได้รับผลกระทบจากพายุ และมีฝนตกหนักและต่อเนื่องกันหลายวันในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร

ขณะเดียวกันนาย ไตรสรณคมน์ หนองเรือง เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วย นายคนชาย รูปเรี่ยม และนายชัชนา คนชื่อ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร นำกำลังเจ้าหน้าที่กองช่าง อบจ.มุกดาหาร พร้อมเครื่องมือ ลงพื้นที่ซ่อมแซมถนนสายบ้านคำแฮด ตำบลกกแดง และบ้านลำดวน ตำบลโชคชัย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร เพื่อช่วยเหลือประชาชนได้สัญจรไปมาอย่างสะดวกสบายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link