หนุ่มหัวร้อนถูกเพื่อนด่าเดินชกหน้าก่อนจะใช้มีดแทงซ้ำกลางอกจนเพื่อนบาดเจ็บ

หนุ่มหัวร้อนถูกเพื่อนด่าเดินชกหน้าก่อนจะใช้มีดแทงซ้ำกลางอกจนเพื่อนบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้าน 59/8 หมู่ 8 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบ นายอานนท์ ภูยอดเพชร อายุ 22 ปี นอนอยู่พื้นถนน มีแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าท้อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดเหตุยังพบกรรไกรตกอยู่ที่พื้นจำนวน 1 อัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายภัทรวัต มูลสาร อายุ 23 ปี หลังก่อเหตุได้เดินกลับไปที่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.บางแก้ว ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุผู้ก่อเหตุอ้างว่าจำไม่ได้ว่าทิ้งไว้ที่ไหน
จากการสอบถาม นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนเจ็บได้ออกมายื่นอยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนคนก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ เหมือนจะมาขอบุหรี่ แต่น้องเสื้อดำเหมือนจะบอกไม่มี ก่อนจะเข้าขี่บิดรถออกและกลับเข้ามาประมาณ 3 รอบ คนเจ็บก็ถามประมาณทำไมต้องบิดรถ ทำไมต้องทำใส่ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินกลับมาพร้อมมีดและกรรไกร แล้วก็แทงคนเจ็บเลย ส่วนสาเหตุตนก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เพราะตนก็เห็นเข้าหยอกเล่นกันอยู่สองคนดี ๆ ตนก็ไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรกันหรือมีเรื่องอะไรกันอยู่แล้ว ตนก็ไม่ได้ถาม
ด้าน นายภัทรวัต มูลสาร อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตอนตนขี่รถออกไปซื้อของ เขาเดินออกมาด่าตน ตนก็เลยต่อยไปทีนึง เขาจะวิ่งมาหาตนจึงใช้มีดแทงเขา
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้คุมตัว นายภัทรวัต ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

********************

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link