นนทบุรี เตือนภัย สองแม่ลูกขับเก๋งตามGPSตกคลอง โชคดีสาวขับผ่านแจ้งกู้ภัยนนท์ช่วยไว้ทัน

นนทบุรี เตือนภัย สองแม่ลูกขับเก๋งตามGPSตกคลอง โชคดีสาวขับผ่านแจ้งกู้ภัยนนท์ช่วยไว้ทัน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 ต.ค.66 มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ธนานิษฐ์ กีรติรัตนาวัฒน์ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า กู้ภัยของนน คือดีที่สุด เร็ว ทันใจมาก ใครรับผิดชอบพื้นที่ตรงสะพานปฐมนนท์แก้ไขด้วยนะคะ เค้าพลาดอีกนิดเดียว คงลงคลองตายคู่ไปแล้ว คนขับเจ็บแขน แขนบวม เด็กเจ็บหน้าอกเยอะ คนขับ ขับตาม GPS มา ไม่ชินทาง เหตุเกิดตอนเที่ยงคืนค่ะ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 15 ต.ค.เวลาประมาณ 23.00 น.บริเวณถนนเลียบคลองเจ้า หมู่5 ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตกลงไปอยู่ในคลองเจ้า สภาพรถ กันชนหน้าแตก ฝากระโปรงหน้าเปิด ต่อมาเวลาประมาณ 09.00 น.เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิราวมกตัญญูจุดไทรน้อย นำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวออกจากจุดเกิดเหตุ

น.ส.ธนานิษฐ์ กีรติรัตนาวัฒน์ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ หน้าวัดไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ผู้โพสต์ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.00 น.ตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ต.ไทรน้อย ได้มีผู้ชายกับผู้หญิงและเด็กโบกรถให้ช่วยอยู่ข้างทาง จึงลงมาดู สังเกตุเห็นว่ารถเก๋งสีแดงตกลงไปอยู่ในคลอง โดยผู้หญิงที่เป็นคนขับมีอาการบาดเจ็บที่แขน มีเลือดออกปาก ส่วนเด็กมีอาการเจ็บที่หน้าอก จากการสอบถามคนขับรถ เขาบอกว่าถนนเส้นนี้ไม่มีไฟ เขาขับมาตาม GPS ซึ่งข้างทางไม่มีอะไรกั้น ประกอบกับไม่ชินเส้นทาง เขามาหาเพื่อนและกำลังจะขับรถกลับบ้านแถวพระราม7 ทางมันมืดมากเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจึงเสียหลักตกลงไปในหลุม เบื้องต้นคนขับผู้หญิงอาการหนัก น่าจะเจ็บเยอะ แขนบวม น่าจะหัก มีเลือดออกปากเจ็บหน้าอก ส่วนเด็กที่นั่งมาด้วยสลบไปแป๊บนึงแล้วฟื้นมาบ่นว่าเจ็บหน้าอก จึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัย ก่อนนำตัวสองแม่ลูกส่งโรงพยาบาลไทรน้อย อยากฝากถึงคนใช้รถว่าต้องดูทางดีๆ อย่าไปเชื่อ GPS มากจนเกินไป โดยเฉพาะตรงจุดที่ไม่มีไฟ และก็อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่าตรงจุดนี้ควรที่จะหาอะไรมากั้น เพราะถ้าไม่ลงตรงหลุมนี้ รถก็จะอาจจะตกลงไปในคลองทำให้เกิดอันตรายและเกิดการสูญเสียมากกว่านี้


สาโรจน์ สว่างศรี/นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link