ร้อยเอ็ด !!!!!! สะพานข้ามลำห้วยอัคคะคำ ถนนระหว่างหมู่บ้านอัคคะคำ – บ้านหนองบ้ว น้ำไหลหลากเกิดการทรุดตัวลง แตกร้าวเป็นเหตุให้รถยนต์บรรทุกหนักไม่สามารถใช้สัญจรไปมาได้

ร้อยเอ็ด !!!!!!
สะพานข้ามลำห้วยอัคคะคำ ถนนระหว่างหมู่บ้านอัคคะคำ – บ้านหนองบ้ว น้ำไหลหลากเกิดการทรุดตัวลง แตกร้าวเป็นเหตุให้รถยนต์บรรทุกหนักไม่สามารถใช้สัญจรไปมาได้
วันนี้ ( 20 ต.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสุนทรธรรม สาระโป นายกเทศมนตรีตำบลอัคคะคำ อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด ว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาฝนตกหนักมีมวลน้ำมากไหลหลากลงมาตามลำห้วยอัคคะคำ กัดเซาะตามตลิ่ง ตลอดจนกัดเซาะฐานเสาตอหม้อท่อระบายน้ำทรุดตัวลงมีรอยแตกร้าวทุกๆช่องระบาย จนเป็นเหตุให้ประชาชนใช้รถยนต์สัญจรไปมาระหว่างบ้านอัคคะคำ – บ้านหนองบัว จำปาเดินทางเข้ามาติดต่อราชการที่อำเภอโพธิ์ชัย ก็แสนยากลำบาก ชาวบ้านเคยเข้าไปร้องเรียนกับ นายกเทศมนตรีตำบลอัคคะคำ แล้วได้นำดินลูกรังมาซ่อมแซมเพื่อให้รถจักรยานยนต์ ใช้สัญจรไปมาได้ส่วนรถยนต์เล็ก รถยนต์บรรทุกหนักไม่สามารถใช้สัญจรไปมาได้ ชาวบ้านดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนมากในช่วงนี้ประชาชนจะใช้เป็นเส้นทางหลักขนสินค้าเกษตรกรออกไปสู่โรงงานและท้องตลาด ทำให้เกษตรกรได้รับความลำบากและเสียค่าใช้เพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว จึงขอวิงวอนให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ มาดำเนินการแก้ไขช่วยเหลือเกษตรกรอย่างเร่งด่วน

!!!!!!!
ภาพ:ข่าว ผ่านเลนส์ 21102

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link