“ทนายเดชา”ทำบุญครบรอบวันเกิด ทีมงานอวยพรเป็นที่พึ่งของปชช.-สังคมต่อไป

“ทนายเดชา”ทำบุญครบรอบวันเกิด ทีมงานอวยพรเป็นที่พึ่งของปชช.-สังคมต่อไป
.
จ๊กกรุ๊ ๆๆ…”ทนายเดชา”ทำบุญครบรอบวันกิดที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ ท่ามกลางพี่น้องสื่อมวลชน และทีมงาน-ตัวแทนลูกความ อวยพรให้เป็นที่พึ่งของประชาชนและช่วยเหลือสังคมต่อไป
.
วันที่ 27 ต.ค.ที่สำนักงานนายคลายทุกข์ ถ. รามอินทรา แขวง-เขตค้นนายาว กรุงเทพฯ ได้มีการจัดเลี้ยงเพลพระ ทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิดนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชา (ครบรอบ 60 ปี) และทำบุญประจำปีสำนักงาน โดยมีพี่น้องสื่อมวลชนเข้ามาอวยพรวันคล้ายวันเกิด และตัวแทนลูกความ อีกทั้งทีมงานทนายทุกข์เข้าร่วมเลี้ยงเพล โดยทีมงานทนายคลายทุกข์ขอให้ทนายเดชา เป็นที่พึ่งของประชาชนและช่วยเหลือสังคมต่อไป อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของทีมงานต่อไป
.
สำหรับประวัติทนายเดชาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขานิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อปี พ.ศ. 2527 เป็นประธานเครือข่าย ทนายคลายทุกข์ และ เป็นผู้ก่อตั้งเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” และ เว็บไซต์ www.decha.com ให้คำปรึกษา-แนะนำให้ความรู้ด้านกฎหมาย พร้อมรับเองร้องเรียนช่วยเหลือประชาชนทางด้านกฎหมายด้วยตัวเอง โดยเฉพาะบนโลกโซเชียลฯจะรู้จักในนาม “ทนายจ๊กกรุ๊ และ ทนายคลายทุกข์”
.
ประวัติการทำงานและผลงาน – เป็นวิทยากรฝึกอบมนักทวงหนี้และกฎหมายให้กับสถาบันการเงินและบริษัทเอกชนรวมทั้งภาครัฐหลายแห่ง,ป็นวิทยากรฝึกอบรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตให้กับสันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย, ป็นวิทยากรฝึกอบรมและบรรยายเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาคเอกชนของหอการค้าไทย สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น,เป็นวิทยากรพิเศษบรรยายเกี่ยวกับบทบาทของนักสืบเอกชนในการสนับสนุนการสืบสวนคดีพิเศษให้กับกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI มีประสบการณ์การเป็นทนายมากกว่า 36 ปี รับว่าความให้กับสถาบันทางการเงินต่าง ๆ มาแล้วหลายแห่ง ส่วนใหญ่เป็นคดีเกี่ยวกับการทุจริต อาทิ คดีฉ้อโกงประชาชน ความผิดต่อเจ้าพนักงาน ราชการ ทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน…

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link