รถเก๋งยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถแม็คโค เจ็บ

รถเก๋งยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถแม็คโค เจ็บ
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนรถแม็คโค บริเวณก่อนถึงจุดตรวจหน้าเทคนิคสมุทรปราการ ถนนสุขุมวิทสายเก่า หลักกิโลเมตรที่ 32 ขามุ่งหน้าบางปู ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ บริเวณเลนซ้ายสุด พบ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว ทะเบียน 2 กต 6234 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับเยิน จอดขวางถนนชนติดอยู่กับท้ายรถแม็คโค ทะเบียน ตค 1896 นนทบุรี ที่จอดอยู่ข้างทาง ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นในจุดเกิดเหตุ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถาม นายประพันธ์ ศิริพัฒน์ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เซฟตี้ ฝ่ายรถแม็คโค เล่าว่า คนงาน บอกกับตนว่า รถแม็คโคของบริษัทตนเองจอดอยู่ในลักษณะนี้ ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับมายางหน้าระเบิดทำให้เสียหลักพุ่งเข้ามาชนท้ายรถแม็คโคที่จอดอยู่ ส่วน รถแม็คโคนั้นไม่ได้เสียหายอะไร มีเพียงแต่รถคู่กรณีเท่านั้นที่ได้รับความเสียหาย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำแผนที่ และ ถ่ายรูป ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเชิญตัวเจ้าของรถยนต์ และ ผู้ที่เกี่ยวข้องไปไห้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

*******************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link