บก.อก.สตม.ติวเข้มบุคลิกภาพ-ศิลปะการพูดในที่ชุมชน เสริมประสิทธิภาพ จนท.

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สตม.) จัดกิจกรรมติวเข้มบุคลิกภาพ-ศิลปะการพูดในที่ชุมชน ให้กับผู้แทนข้าราชการตำรวจ สตม.ทั่วประเทศ
4 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบช.สตม.) , พล.ต.ต.ณัฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม. , พล.ต.ต.ชูชาติ น้อยคนดี ผู้บังคับการอำนวยการ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบก.อก.สตม.) และ พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.อก.สตม. , พ.ต.อ.ยศเอก รักษาสุวรรณ ผกก.ฝอ.1 บก.อก. พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ฝอ.1 บก.อก.สตม. ได้ดำเนินการจัดฝึกอบรมหลักสูตรตรวจคนเข้าเมืองสำหรับบุคคลภายนอกที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้งใหม่ รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 3-7 ก.ย.61 ที่โรงแรม เจ พัทยา จ.ชลบุรี
พ.ต.อ.ภัคพงศ์ และ พ.ต.อ.ยศเอก ร่วมกันเปิดเผยว่า การจัดฝึกอบรมดังกล่าวเพื่อทำความเข้าใจ และเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สตม. ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พล.ต ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.สตม. และ พล.ต.ต.ณัฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม. โดยการฝึกอบรมครั้งนี้เป็นไปตามโครงการอบรมพัฒนาบุคลิกภาพและศิลปะการพูดในที่ชุมชน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 ก.ย.61 ที่โรงแรม เจ พัทยา จ.ชลบุรี โดยมีการบรรยายหัวข้อ ปฐมแห่งการพูดต้นแบบโดย อาจารย์พะเยาว์ พัฒนพงศ์ ประธานที่ปรึกษา พิมพัฒน์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และคณะ และ พล.ต.ท.วรเทพ เมธาวัธ
นอกจากนี้ มีการอภิปรายหัวข้อศิลปะการพูดอย่างสุขใจ สูตรบันไดสี่ขั้น , การประชาสัมพันธ์และประสานมวลชน , การประชาสัมพันธ์และการแถลงข่าว-ประชาคมข่าว เพื่อใช้ประโยชน์ในงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง มีการพูดแบบโต้วาทีในหัวข้อ “แฟนทหารนับขวด แฟนตำรวจนับแบงค์” และการปฏิบัติจิตภาวนาเพื่อประสิทธิการทำงาน เป็นต้น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link