เก๋งเสียหลักชนรถจอดข้างทาง ปีนฟุตบาทชนเสาไฟฟ้า และพุ่งเข้าร้านค้า ดับ 2 เจ็บ 1

เก๋งเสียหลักชนรถจอดข้างทาง ปีนฟุตบาทชนเสาไฟฟ้า และพุ่งเข้าร้านค้า ดับ 2 เจ็บ 1
ชายวัย 54 ปี มาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะแต่เงินไม่พอจ่าย จึงขับรถยนต์เก๋งจะไปเอาเงินที่บ้านพัก โดยมีพนักงานของร้านคาราโอเกะนั่งไปด้วย 2 คน ก่อนรถคันดังกล่าวจะเสียหลักเฉี่ยวชนรถจอดข้างทางก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ก่อนจะพุ่งเข้าร้านค้า คนขับรถเสียชีวิต พร้อม พนักงานชายที่นั่งมาด้วย ส่วนพนักงานหญิงได้รับบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 01.30 น วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.ท.ทศพล ยศศรีใจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระเก๋งเฉี่ยวชนรถจอดข้างทางก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและร้านค้า มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ริมถนนตำหรุ-คลองเก้า บริเวณคลองสอง ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ภายในร้านชานม ที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ พบ รถยนต์เก๋ง นิสสัน ซุปเปอร์ซาลูน สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วต 5675 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน ที่เบาะคนนั่งพบ ร่าง นายชัยนันต์ ผ่องวิถี อายุ 54 ปี เสียชิวิตอยู่ที่เบาะนั่ง มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะและขาขวา แขนขวาและข้อเท้าขวาหัก เบาะข้างคนขับพบนายสมชาติ ทิพย์ประเสริฐ นอนหมดสติอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยนำออกมาจากรถก่อนให้การช่วยเหลือปฐมเบื้องต้น ในระหว่างที่จะนำส่งโรงพยาบาลได้เกิดหยุดหายใจเจ้าหน้าที่จึงทำการปั้มหัวใจอยู่นานแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันยังพบ นางสาวปาลิตา ทำบุญ มีแผลฉีกขาดที่ริมฝีปากล่าง และมีเจ็บหน้าอก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ข้างกันพบเสาไฟฟ้าโคนหักจำนวน 1 ต้น ห่างออกไปไม่ไกลพบร่องรอยการปีนขอบฟุตบาท และรอยล้อรถเป็นทางยาว ห่างออกไปอีกประมาณ 100 กว่าเมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีขาว ทะเบียน กธ 8021 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านข้างฝั่งขวาถูกชนได้รับความเสียหายยับเยิน ล้อขวาหน้าหลุด

โดยเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บนั้น ได้ขับรถออกจากร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ก่อนที่รถยนต์คันดังกล่าวจะเสียหลักเฉี่ยวชนกับรถยนต์ที่จอดกินข้าวข้างทางจนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจึงทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบถาม นายบี ( นามสมมุติ ) ( เบลอหน้า ) เล่าว่า คนขับรถคันดังกล่าวได้มาเที่ยวที่ร้านแล้วจะขับรถกลับมาเอาเงินที่บ้านเนื่องจากเงินไม่พอจ่าย โดยมีพนักงานของร้านนั่งมาด้วย 2 คน ชาย 1 คน หญิง 1 คน รวมเป็น 3 คน ที่มาในรถคันดังกล่าว ส่วนคนขับรถนั้นมีอาการเมา และ มาเที่ยวคนเดียว ส่วนพนักงานที่มาด้วย 2 คน นั้นที่มาด้วยเนื่องจากจะมาเอาเงินเพราะคนขับรถเงินไม่พอจ่าย จึงนั่งติดรถมาด้วยเพื่อมาเอาเงิน
นายชาคริต สวาสนา อายุ 16 ปี พนักงานร้านข้าวต้มใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า รถคันดังกล่าวขับมาเร็วและเหมือนเขาเอารถไม่อยู่ พุ่งชนรถยนต์ก่อนที่รถจะสะบัดเข้าร้านโจ๊ก โดยรถคันดังกล่าวขับมาเร็ว ส่ายไปส่ายมา เหมือนเมาด้วย
ด้าน นางสาวนฤมล อุทัยสา อายุ 40 ปี เจ้าของรถที่ถูกเฉี่ยวชน เล่าว่า รถตนเองจอดอยู่ข้างทางเนื่องจากตนเองจอดทานข้าว โดยรถคันดังกล่าวมาเร็ว และ ส่ายไปมา ก่อนที่จะเฉี่ยวชนรถตนเองและเสียหลักไปพุ่งชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ ก่อนจะให้ญาติมารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

**********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link