ตำรวจเชิญตัวผู้ก่อเหตุแทงสองสามีภรรยามาสอบพร้อมแจ้งข้อหา เจ้าตัวยอมรับเมาจำอะไรไม่ได้ และอยากขอโทษคนเจ็บ

จากกรณี สาววัย 44 ปี ตาม สามี วัย 46 ปี ที่เมาอยู่ในวงเหล้ากลับบ้าน ถูกเพื่อนร่วมวงไม่พอใจ คว้ามีดไล่แทงจนสองสามีภรรยาได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดภายในซอยไพโอเนีย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2566
ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่ สภ.บางพลี สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน ได้เชิญตัว นายอรัญ ชัยชนะ อายุ 33 ปี มาสอบปากคำ พร้อมตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ
นายอรัญ ชัยชนะ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุมีการทะเลาะกันจริงแต่ด้วยความเมาจึงทำให้ตนจำอะไรไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาตน และนางสาวนิ่ม ซึ่งภรรยาของ นายวัฒน์ เคยมีปัญหาปากเสียงทะเลาะกันมาก่อน 1 ครั้ง เนื่องจากนางสาวนิ่มมากชอบพูดจาท้าทาย และต่อว่าภรรยาของตน จึงทำให้ตนและนางสาวนิ่มไม่ค่อยชอบหน้ากัน แต่สำหรับ นายวัฒน์ นั้น ต้นไม่เคยมีปัญหากันเลย หากถามว่า หลังเกิดเหตุจะ กลับไปร่วมวงดื่มเหล้ากับ นายวัฒน์ อีกหรือไม่นั้น ตนมองว่า ก็คงต้องมีบ้าง เพราะยังไง นายวัฒน์ ก็เป็นคนที่ตนรู้จักและนับถือ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกผิดและอยากขอโทษทางครอบครัวผู้บาดเจ็บทุกคน
นางอุไรวรรณ โคตรบุตรตรี อายุ 29 ปี ภรรยาคนก่อเหตุ เผยว่า ก่อนหน้านี้ ตน และ นางสาวนิ่ม ภรรยาของ นายวัฒน์ เคยมีปัญหาปากเสียงกัน เพราะตนมักถูก นางสาวนิ่ม พูดจาทอต่อว่าตนต่าง ๆ นา ๆ เนื่องจาก นายวัฒน์ สามีของ นางสาวนิ่ม ทำงานอยู่ที่เดียวกับต้น ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไม่ ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะใครๆ รู้จักนิสัยของ นางสาวนิ่ม อยู่ ว่าเป็นคนที่ชอบโวยวาย หัวร้อนง่าย ไม่ถูกใจอะไรนิดอะไรหน่อยก็โวยวายไปหมด ซึ่งตนก็เชื่อว่า นางสาวนิ่ม ก็ต้องรู้ตัวดีว่า เขาทำอะไรลงไป และเหตุการณ์เป็นยังไง
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่า ปมเหตุเกิดจากที่สามีคงบันดาลโทสะโมโห เนื่องจากถูก นางสาวนิ่ม ต่อว่าและพูดจาท้าทาย มาท้าต่อยท้าตีในวงเหล้า จึงใช้อาวุธมีด ซึ่งเป็นมีดที่ใช้ปลอดผลไม้กินกัน ซึ่งตนก็จะพกไว้ติดรถจักรยานยนต์อยู่แล้ว
ในกรณีที่คนเจ็บอ้างว่า สามีของตนพูดจาถากถาง นางสาวนิ่ม บ่อยครั้งนั้น ตนยอมรับว่า ก็อาจจะมีบ้าง แต่ถ้าสามีตนไม่ถูกต่อว่าก่อน เขาจะไปด่านางสาวนิ่มทำไม โดยที่ผ่านมานั้น ตนและ สามีของตนก็พยามหลีกเลี่ยงการประทะหน้ากับ นางสาวนิ่ม บ่อยครั้งเช่นเดียวกัน แต่วันเกิดเหตุบังเอิญมาเจอกันจึง เนื่องจากว่าสามีของตนต้องขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง นายวัฒน์ ที่บ้านพัก เป็นเหตุทำให้ทั้งคู่มีปัญหากัน
หลังเกิดเหตุเกิด สามีของตนได้โทรศัพท์มาเล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังด้วยความตกใจตนจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุทันทีเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบสภาพของ นายวัฒน์ กำลังนั่งทำแผลอยู่ แต่ไม่พบกับนางสาวนิ่ม แต่อย่างใด ซึ่งขณะ ด้วยความรู้สึกผิดตนจึงขอโทษ นายวัฒน์ กลับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย ณ ตอนนั้น นายวัฒน์ ก็ได้บอกกับตนว่า “ไม่เป็นอะไร ไม่ได้มีอะไรกัน”
ทั้งนี้ ยืนยันว่า ส่วนตัวพวกตน ไม่เคยมีปัญหากับ นายวัฒน์ แต่อย่างใด แต่ยอมรับว่า ไม่ชอบขี้หน้า นางสาวนิ่ม เพราะพฤติกรรมของ นางสาวนิ่ม หลังเกิดเหตุ ตนมีโอกาสเจอผู้บาดเจ็บทั้งสองคน แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน หากถามพวกตนว่า มีความกังวลในเรื่องคดีหรือไม่นั้น พวกตนไม่ได้มีความกังวลในเรื่องคดีแต่อย่างใด ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link