ชายวัย 49 ซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายกระบะ เจ็บสาหัส

ชายวัย 49 ซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายกระบะ เจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 8 ก่อนถึงจุดกกลับรถซอยมังกร ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเลนขวา ก่อนถึงจุดกลับรถ พบ นายเกริกเกียรติ พงษ์ไทยวัฒน์ อายุ 49 ปี นอนหงายหมดสติอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว สีส้ม-ดำ ทะเบียน ป้ายเหลือง กขม 843 สมุทรปราการ สภาพหน้าพังยับเยิน ล้มอยู่ใต้ท้องรถช่วงท้ายรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน 4 กช 4128 กรุงดเทพมหานคร สภาพท้ายรถยุบ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะยื่นรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถาม คนขับรถยนต์กระบะ บอกว่า ตนขับมาจากทางแยกศรีเทพา กำลังจะกลับรถ จังหวะที่ขับตามรถที่กำลังจะกลับรถเหมือนกัน เห็นรถคันหน้าเบรก ตนก็เบรกตาม จู่ก็มีเสียงดังตึมที่ท้ายรถ จึงจอดรถและเดินลงมาดู
นายสมหมาย ทับทิม วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ขี่รถตามหลังคนเจ็บมา บอกว่า คนเจ็บขับเลนขวามา ตามท้ายรถยนต์กระบะ รถยนต์กระบะได้เปิดไฟเลี้ยวขวาและต่อแถวจะเลี้ยวกลับรถ คนเจ็บก็จะเบี่ยงออกซ้ายแต่ไม่พ้น ก็เลยชนท้ายรถยนต์กระบะ ถ้าถามว่าคนเจ็บขับเร็วไหมตนมองว่าก็เร็วพอสมควร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับกระบะไปสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก และจะสอบคนเจ็บอีกครั้งภายหลังจากที่ได้สติแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link