ปราจีนบุรี คลิป2หนุ่มโม โหขอบุหรี่ไม่ให้รุมทำร้าย

เมื่อเวลา 19:00 น.วันที่4กพ.67 คลิปภาพนายชัยมงคล กงแก้ว อายุ35ปี บ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกนายบาส(เสื้อแดง)และนายแจ๊ค(ถอดเสื้อ)รุมทำร้ายชกต่อยที่หน้าร้านค้าในหมู่บ้าน นายชัยมงคลได้แต่ใช้ท่อนแขนปกป้องตัวเองบาดเจ็บน้อยที่สุดขณะถูกรุมทำร้าย เพื่อนบ้านถ่ายคลิปไว้ได้ หลังเกิดเหตุผู้ถูกทำร้ายได้หนีเอาตัวรอดคู่กรณีขับรถกระบะหนีไป

ต่อมาเมื่อเวลา20.00น.
นายชัยมงคลกับแม่เดินทางได้เดินทางไปยังสภ.กบินทร์บุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ณัติรุจจน์ วงศ์สรรพ์ สารวัตรเวรสอบสวนฯ ทางพนักงานสอบสวนสอบปากคำและทำหนังสือส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจร่างกายว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด

นายชัยมงคลกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ19.00น.ตนเองได้เดินไปซื้อของและบุหรี่ที่ร้านค้าภายในหมู่บ้าน ได้พบกับคู่กรณีทั้งสองอยู่ในร้านจากนั้นบุคคลทั้งสองได้ขอบุหรี่ตนก็ให้ไป และขอบุหรี่ตนอีก 1 มวนเป็นครั้งที่ 2 ตนบอกว่าซื้อดูดเองสิทำให้คู่กรณีทั้งสองโมโหไม่พอใจตรงเข้ามารุมชกต่อยตนเอง ซึ่งขณะนั้นตนเองไม่คิดว่าจะถูกรุมทำร้าย ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เมาคู่กรณีทั้งสองกินเหล้า และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน ตนเองถูกรุมชกต่อยที่ศีรษะใบหน้าและลำตัว

นายบาสกับนายแจ็คเคยรุมทำร้ายลุงเชาว์ แท่งหอม เมื่อคืนวันที่ 11 ธค.66 ได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ารักษาตัวอยู่ในห้อง ICU รวม20วันและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 31ธค.ที่ผ่านมา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link