ราชบุรี -ป้านา เสื้อแดงบ้านโป่งดีใจ ทักษิณได้กลับบ้าน

จากกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้พักโทษเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากเข้าเกณฑ์เป็นผู้ต้องขังอาวุโสและเจ็บป่วยเรื้อรัง โดยจะต้องถูกคุมประพฤติเป็นเวลา 6 เดือน ก่อนที่จะพ้นโทษในช่วงเดือน ส.ค.67 ภายใต้เงื่อนไข 8 ข้อ ของกรมราชทัณฑ์

ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าพบกับ นางวันทนา โอทอง หรือ ป้านา หนึ่งในกลุ่มคนเสื้อแดงบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ขณะ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่เดินทางมาหาเสียงเลือกตั้งเมื่อกลางเดือนมีนาคมปี 66 ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการเปิดเผยว่า โดยส่วนตัว ตนมองว่าการที่คุณทักษิณได้รับการพักโทษในครั้งนี้ ถือได้ว่ามีความเหมาะสมแล้ว ยอมรับว่าดีใจ เพราะที่คุณทักษิณได้รับความยุติธรรม หลังโดนใส่ร้ายมานาน

แม้ว่าคุณทักษิณจะยุติบทบาททางการเมือง เพราะอายุที่มาก แต่ในฐานะประชาชนที่เป็นชาวรากหญ้า ตนก็ยังคาดหวังว่าคุณทักษิณอาจจะเข้ามาทำหน้าที่ให้คำปรึกษา และอยู่เบื้องหลังให้กับคลื่นลูกใหม่ของพรรคเพื่อไทย ที่คุณทักษิณได้หว่านเอาไว้ให้เติบโต และช่วยทำให้พรรคเพื่อไทยมีความเข้มแข็ง และเป็นเอกภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการกระชับนโยบายของพรรคในการแก้ไขปัญหาปากด้านเศรษฐกิจ ซึ่งทุกคนต่างเฝ้ารอมานานตั้งแต่หลังเลือกตั้ง หวังว่าประชาชนจะได้รับเงิน 10,000 บาท จากนโยบายดิจิตอล วอลเลท เพื่อนำเงินมาแก้ไขปัญหาปากท้องของชาวบ้าน

สุจินต์ นฤภัย ( เต้ ) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link