ประธานมูลนิธิเทพศรียันตรา และรองประธานมูลนิธิร่วมกับทีมงานโรงหล่อเทวศิลป์พร้อมด้วยนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลงพื้นที่ดูจุดก่อสร้างอนุสรณ์สถานรูปเหมือนหลวงนิคมคณารักษ์(เทียน กำเนิดเพชร) อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเลย คนที่14

เมื่อวันอังคารที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ณ. อ่างชลประทานน้ำพาว บ้านกำเนิดเพชร หมู่ที่ 11 ตำบลเมือง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย นายแปลง ศรีสุนทร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมือง นายยรรยงค์ สุขบัว ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเมือง พร้อมคณะ และ ทีมงานโรงหล่อเทวศิลป์ อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม นำโดย ท่านอาจารย์ ดร.อานนท์ แก้วมโนรมย์ ประธานมูลนิธิ เทพศรียันตรา และ คุณสุภาพร แพบัว รองประธานฯพร้อมคณะ ลงพื้นที่ ดูจุดก่อสร้าง อนุสรณ์สถาน รูปเหมือน หลวงนิคม คณารักษ์ (เทียน กำเนิดเพชร) อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเลย คนที่ 14

ทั้งนี้ นายแปลง ศรีสุนทร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมือง และ คณะทีมงานได้จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งการเรียนรู้ท่องเที่ยว แบบธรรมชาติ และ ยังให้ทุกคนได้รำลึกถึงคุณงามความดี ที่อดีตท่านผู้ว่าฯได้ทำคุณประโยชน์ต่างๆให้กับประชาชนชาวจังหวัดเลย ในสมัยที่ท่านดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าคนที่14 อีกด้วยครับ

ผ่านเลนส์005

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link