ชุดสืบสภ.เมืองอุบลฯ-ชุดสืบภ.จว.อุบลฯ เจ๋ง! รวบทันควันกลางดึก หลานก่อเหตุฆ่า 2 ศพ

ชุดสืบสภ.เมืองอุบลฯ-ชุดสืบภ.จว.อุบลฯ เจ๋ง! รวบทันควันกลางดึก หลานก่อเหตุฆ่า 2 ศพ
วันนี้ ( 4 มีนาคม 2567 ) เวลาประมาณ 02.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.คนองฤทธิ์ ดาราช ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.ท.พงศ์พิพัฒ เหิมฉลาด รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี พ.ต.ต.กิติพงษ์ สาลีวรรณ สว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน ชุด 1 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี นำโดย พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกกสส.ภ.จว.อุบลราชธานี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.สส.ภ.3ร่วมกันจับกุม นายณัฐพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งมีที่อยู่ตามบัตรประชาชนที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 10 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยจับกุมตัวที่ บริเวณลานจอดรถโรงแรมแห่งหนึ่ง (ขอสงวนชื่อ) หมู่ 11 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี


ทั้งนี้ ก่อนจับกุม สืบเนื่องมาจาก เมื่อคืนวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 21.36 น. ร.ต.อ.นราศักดิ์ หนองข่า รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง(สงวนบ้านเลขที่) ในพื้นที่ ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบ พบศพ 1.นายทับทิม (สงวนนามสกุล) อายุ 85 ปี 2.นางสาวณัฐกมล (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่ภายในห้องนอนชั้นล่างของตัวบ้าน ของผู้ตาย โดยมีร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณใบหน้าและศีรษะอย่างรุนแรง มีเลือดไหล ออกนองที่พื้น ตามร่างกายของผู้ตายทั้งสอง ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด และมีนาย A.(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และนาย สุรินทร์ (สงวนนามสกุล)อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นญาติกับผู้ตายและมีบ้านอยู่ข้างๆกัน ให้การว่าเป็นคนพบศพเป็นคนแรก โดยได้พังประตูห้องเข้าไปแล้วพบศพทั้งสองคน การเสียชีวิตของทั้งสองคนน่าจะเกิดจากการกระทำของนายณัฐพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับซึ่งเป็นญาติกับผู้ตายทั้งสองคน เนื่องจากมีพฤติการณ์ก้าวร้าวและพึ่งมาอยู่บ้านที่เกิดเหตุเพียง 1 เดือน และมีอาการคลุ้มคลั่งเมื่อขอเงินผู้ตายไปซื้อของไม่ได้


จากการสันนิษฐาน สาเหตุการตายน่าจะเกิดจาก เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 11.00-15.00 น. ผู้ต้องหา ที่เพิ่งย้ายมาจาก จ.ภูเก็ต ได้เพียง 1 เดือน ได้เข้าไปขอเงินผู้ตายทั้งสองคนภายในห้องนอนที่เกิดเหตุ แล้วไม่ได้เงินจากผู้ตาย จึงเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นผู้ต้องหาคงโมโห ที่ขอเงินไม่ได้ จึงได้เข้าไปในห้องแล้วทำร้ายร่างกายผู้ตายทั้งสองจนเสียชีวิต จากนั้นได้ล็อคห้องนอนของผู้ตาย แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สี ดำ-แดง คันหมายเลขทะเบียน 1 กน-…….. อุบลราชธานี หลบหนีไป ก่อนถูกจับตัวได้ในเวลาต่อมา ดังรายละเอียดข้างต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ให้นายนายณัฐพงศ์ ได้รับทราบ เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
//////////////// ทีมข่าวจ.อุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link