สภ.พิบูลมังสาหาร ประกาศตามหาญาติหญิงสว. จมน้ำแก่งสะพือดับ

สภ.พิบูลมังสาหาร ประกาศตามหาญาติหญิงสว. จมน้ำแก่งสะพือดับ
วันนี้ ( 4 มี.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 3 มี.ค.67 ) เวลาประมาณ 18.30 น. ร.ต.อ.สมคิด ศรอาจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์สื่อสารสภ.พิบูลมังสาหาร ว่า มีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ที่ริมแม่น้ำมูล บริเวณแก่งสะพือ ฝั่งด้านติดวัดสระแก้ว ต.พิบูล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากรพ.พิบูลมังสาหาร


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพเพศหญิงลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่ริมตลิ่งที่บริเวณดังกล่าวข้างต้น จึงให้หน่วยกุ้ชีพนำศพขึ้นมาริมฝั่งเพื่อตรวจสอบ และชันสูตรพลิกศพพร้อมแพทย์เวรรพ.พิบูลมังสาหาร เบืองต้นพบว่าเป็นศพเพศหญิง อายุประมาณ 65-70 ปี รูปร่างท้วม ผิวค่อนข้างขาว ใบหน้าสี่เหลี่ยม โดยสภาพศพสวมเสื้อแขนยาวลายดอก สีเข้ม สวมกางเกงยืดขายาวสีกรมท่า มีผ้าขนหนูสีเหลืองคลุมที่ศรีษะ ลักษณะคล้ายกับคลุมกันแดด มีด้ายสีแดงผูกที่ข้อมือซ้าย ตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆที่แสดงว่า ผู้ตายเป็นใคร แพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 2-3 ชั่วโมง จากนั้น ได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร เพื่อส่งผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
ฝากแชร์ข่าวนี้ติดตามหาญาติผู้เสียชีวิต หรือ หากท่านใดรู้จักกับผู้ตายหรือมีเบาะแสว่า ผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน กรุณาแจ้งให้ญาติผู้ตายทราบด้วย โดยสามารถแจ้งผ่าน สภ.พิบูลมังสาหารได้ตลอดเวลา และ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ร.ต.อ.สมคิด ศรอาจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี โทรศัพท์ 0892850189 หรือ 0957796936
///////////////////////// ทีมข่าวจ.อุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link