ตชด.227 เช็คบิลพ่อค้ายานรก!รายย่อย

ตชด.227 เช็คบิลพ่อค้ายานรก!รายย่อย
วันนี้ ( 7 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.กวีพงษ์ ชลการ ผกก.ตชด.๒๒ ,พ.ต.ท.รณชัย ทองไทย รอง ผกก.ตชด.22 ,พ.ต.ท.จารุบุตร เรืองศรี รอง ผกก.ตชด.22 ,พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก ผบ.ร้อย ตชด.227 ,ร.ต.อ.ชวนชม โสมอินทร์ รอง ผบ.ร้อย ตชด.227 สั่งการให้ ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 พร้อมพวก รวม 6นาย จับกุมนายสังคม (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เป็นชาว ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) จำนวน 69 เม็ด โดยจับกุมตัวได้ที่ บริเวณสระน้ำข้างกระท่อมนาไม่มีเลขที่ ทางทิศใต้ บ้านป่งคอม ม.8 ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี


ทั้งนี้ ก่อนจับกุม สืบเนื่องมาจาก พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก ผบ.ร้อย ตชด.227 และ ร.ต.ท.ครองชัย ยนต์ดัน หน.ชปข.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 สืบทราบมาว่า นายสังคม (สงวนนามสกุล) มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวกับยาเสพติด มีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุม และน่าจะมีการเสพ/จำหน่ายยาเสพติดด้วย จึงประชุมวางแผนจับกุม จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง ได้ที่กระท่อมนา ดังกล่าวข้างต้น


นายสังคม ยอมรับว่า ยาบ้าจำนวน 69เม็ด ดังกล่าว เป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ จนท.ตร.ศป.ปส.ร้อย ตชด.227 เป็นหน่วยงานหลักในการจับกุม จึงได้จัดทำบันทึกจับกุมและนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง พงส.สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
///////////////////////////// ทีมข่าวจ.อุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link