ชัยภูมิ///ลุง 59 ปีขับกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางติดภายในเจ็บสาหัส

เกิดเหตุลุง59ปีขับกระบะเสียหลักพุงลงข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่จนรถพังยับเยินคนขับติดภายในได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างออกจากรถมาได้นานกว่า1ชม.
เมื่อเวล16.30 น. วันที่2 มี.ค.67 ร.ต.อ.ศุภกิจ ขันขวา รอง สว.สอบสวน สภ.เกษตรสมบูรณ์ อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ริมถนน สายเกษตรสมบูรณ์-บ้านเป้า ที่บริเวณระหว่างหมู่บ้านขามป้อม-บ้านพรม ต.กุดเลาะ อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถสภาพรถพังยับเยิน จึงประสาน กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ เกษตรสมบูรณ แลแพทย์ เวร รพ.เกษตรสมบูรณ์ เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุ พบ รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น ทะเบียน ผผ 6608 ขอนแก่น จอดอยู่โดยชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ ในสภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย1ราย ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยนำร่างออกจากตัวรถ พร้อมกับนำขึ้นรถส่งรักษาตัวต่อที่ รพ.เกษตรสมบูรณ์เป็นการด่วน เบื่องต้นผู้บาดเจ็บรู้สึกตัวและตอบคำถามต่อเจ้าหน้าได้
ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือนายอภิศักดิ์ โชคเจริญ อายุ59ปี บ้านเลขที่82 หมู่6 บ้านสระ ต.โนนกอก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ
เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บคงขับมาจากทางต.บ้านเป้า มุ่งหน้าเข้าอำเภอเกษตรสมบูรณ์เพื่อจะกลับบ้านซึ่งอยู่ในเขตตำบลโนนกอก อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ราว 20 กม. ระหว่างเกิดเหตุคาดว่าคงหลบหลุมหรือวูบหลับจนเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ขนาดใหญ่ได้รับบาดเจ็บรถพังยับเยินดังกล่าว ซึ่งรายละเอียดหรือข้อเท็จจริงต้องรอให้ผู้บาดเจ็บออกจากรพ.เสียก่อนจะได้สอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link