ปราจีนบุรี ตำรวจล้อมจับหนุ่มเพี้ยนยาแทงเพื่อนบ้านเสียชีวิต

เมื่อเวลา04.00 น.วันที่ 2มีค.67 พ.ต.ต.ณัฐติรุจ โชตธนาสิทธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด ที่เกิดเหตุหมู่ที่ 5 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี หลังรับแจ้งนำกำลังตำรวจและชุดสืบสวนออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุหน้าปั๊มน้ำมันหลอดภายในหมู่บ้านพบกองเลือดสองจุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือนายมงคลชัย สามารถ อายุประมาณ 44 ปี ถูกมีดฟันและแทงบริเวณราวนมด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ และบริเวณลำตัวเลือดท่วมร่าง เพื่อนบ้านและภรรยาผู้เสียชีวิตต่างตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายเต๋า (นายภาสกร สัมมาพจน์) อายุประมาณ 45 ปีเศษ หลังก่อเหตุได้เข้าไปนอนอยู่ที่บ้านพักไม่ทราบเลขที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

นส.สมพร (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเห็นสามีถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายบริเวณหน้าบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน สามีวิ่งหนีเข้ามาในบ้านและล้มปุ๊บอยู่หน้าบ้าน จึงร้องให้เพื่อนบ้านนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล
กบินทร์บุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าปิดล้อมพักของผู้ก่อเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวสีเขียวไม่ทราบเลขที่ ตำรวจส่งเสียงเรียกให้ออกมามอบตัว ผู้ก่อเหตุบอกให้ตำรวจกลับออกไปเพราะเป็นยามวิกาลตนจะนอนพักผ่อน ตำรวจพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ออกมาพูดคุยว่าได้ไปทำร้ายคนรู้จักหรือไม่ ผู้ก่อเหตุพูดจาวกวนและส่งเสียงดังบอกว่าไม่ได้ทำร้ายใครจะนอนพักห้ามรบกวน ตำรวจได้เปิดประตูบ้านเข้าไปพบผู้ก่อเหตุกำลังจะนอนอยู่บนที่นอน ตำรวจจึงควบคุมตัวออกจากห้องนำส่งร้อยเวรสอบสวน ผู้ก่อเหตุยังคงอยู่ในอาการพูดจาวกวน

ป้าคะนึง(นามสกุล)เป็นป้าของผู้ก่อเหตุกล่าวว่าช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุได้มาขอตังค์จากตนเอง เพื่อที่จะไปซื้อยาบ้ามาเสพตนเองไม่ให้ผู้ก่อเหตุได้อาละวาดจึงพากันปิดประตูบ้านหนีด้วยความหวาดกลัว นายอ้วน(ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง)กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่หน้าบ้าน จึงออกมาดูพบว่าผู้บาดเจ็บกำลังหนีเข้าไปที่บ้านที่อยู่ติดกัน จึงนำตัวไปส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link