ปราจีนบุรี ตำรวจช่วยจับแมวลงจากต้นไม้

ตำรวจสภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191
ว่ามีประชาชนขอความช่วยเหลือให้ช่วยจับแมวหนีน้องหมาขึ้นไปอยู่บนต้นไม้แล้วลงไม่ได้ เหตุเกิดบริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี จึงเรียกสายตรวจรถยนต์ โดย ร.ต.อ.พิพัฒน์ ศิลา เหล่าสารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.กบินทร์บุรี พร้อมด้วย จ.ส.ต.บรรลือฤทธิ์ ทองดีนอก ส.ต.ต.ภานุพงศ์ อันทะสาร ออกตรวจสอบเหตุดังกล่าวพบแมวขึ้นต้นไม้ แล้วลงไม่ได้ จึงได้ให้ความช่วยเหลือแมวลงจากต้นไม้ได้โดยปลอดภัย

จ.ส.ต.บรรลือฤทธิ์ กล่าวว่าหลังได้รับแจ้งฯพร้อมหัวหน้าชุดฯไม่ออกไปให้การช่วยเหลือ พบว่าแมวสีเทาตรวจ 1 ปีขึ้นไปบนต้นไม้สูงประมาณ 6 เมตร จากนั้นได้มอบหมายให้ ส.ต.ต.ภานุพงศ์ อันทสาร เป็นคนปีนขึ้นต้นไม้ไปช่วยเหลือน้องแมว ที่หนีน้องหมาขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ โดยมีเจ้าของลุ้นอยู่ทางด้านล่าง โดยใช้เวลา1นาทีสามารถจับน้องแมวตัวดังกล่าวมาคืนให้กับเจ้าของได้ด้วยความปลอดภัย

ส.ต.ต.ภานุพงศ์ กล่าวว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้รับมอบหมายให้ขึ้นไปช่วยเหลือน้องแมวที่อยู่บนต้นไม้ เมื่อขึ้นไปถึงเห็นน้องแมวตัวดังกล่าวอยู่บนต้นไม้ เมื่อเข้าไปใกล้จึงใช้มือไปจับที่คอน้องแมว จากนั้นจึงเอาตัวน้องแมวลงมาจากต้นไม้และคืนให้กับเจ้าของโดยความปลอดภัย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link