ปราจีนบุรี โครงการธนาคารเวลาตัดผมฟรี

วันที่ 7 มีค.67 ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลวังดาล(รพสต.) ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร่วมกับโครงการธนาคารเวลาตัดผมฟรี ให้บริการตัดผมกับผู้สูงอายุและผู้ป่วยมารับยาและตรวจสุขภาพกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ทั้งนี้โครงการธนาคารเวลาจะออกมาบริการตัดผมฟรีให้กับประชาชนที่มาตรวจสุขภาพและตรวจรักษาโรค เพื่อเป็นการช่วยเหลือลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนให้กับผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไปในพื้นที่ ทางรพสต.จะจัดกิจกรรมดังกล่าวเดือนละครั้ง(วันพฤหัสบดีแรกของทุกเดือน)

นางพิญาพร ขันโท ช่างตัดผมประจำธนาคารเวลากล่าวว่า โครงการนี้เป็นโครงการของสส.สฤษดิ์ บุตรเนียน สส.ปราจีนบุรีเขต 3 ให้การสนับสนุนโครงและเปิดโอกาสให้จิตอาสา (อสม.) ที่สนใจอยากเป็นช่างตัดผมเพื่อที่จะนำไปประกอบอาชีพที่บ้าน จะให้ผู้ที่สนใจมาเรียนรู้และตัดผมให้กับครูตัดผม จะสอนวิธีการตัดผมทั้งชาย-หญิงฟรีและจะให้ทดลองตัดผมจริงด้วยตัวเอง หลังจากที่ได้มาเรียนรู้กับครูสอนตัดผมประจำโครงการ

นางสุพิน รุจาพงษ์ จิตอาสาหมู่ที่ 7 ช่างตัดผมกล่าวว่าตนเองมาฝึกตัดผมกับครูสอนตัดผมของโครงการรุ่นที่ 4 รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาเป็นช่างตัดผมของโครงการ ทางโครงการสอนตัดผมให้ฟรี และสามารถนำเอาความรู้ความสามารถกลับไปต่อยอดเป็นอาชีพที่บ้านได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link