ตำรวจท่องเที่ยวอุบลฯ จัดระเบียบ และ กำชับผู้ประกอบการ ไม่ให้เอาเปรียบผู้โดยสารที่สนามบิน

ตำรวจท่องเที่ยวอุบลฯ จัดระเบียบ และ กำชับผู้ประกอบการ ไม่ให้เอาเปรียบผู้โดยสารที่สนามบิน
วันที่ 8 มีนาคม 2567 พ.ต.อ.วิเชียร วชิรแสงไพโรจน์ ผกก.1 บก.ทท.2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมรภูมิ เหล็กมา สวญ.ส.ทท.3.กก.1 บก.ทท.2 พร้อมสายตรวจประจำวัน ร่วมประชุมกำหนดแนวทางกับผู้ประกอบการขนส่งในพื้นที่ โดยมีนายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และ นายเลิศสกุล นาเจริญ ขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี พร้อม เจ้าหน้าที่ขนส่งฯ และผู้ประกอบการขนส่งสาธารณะ เช่น รถแท็กซี่ รถมอเตอร์ไซร์รับจ้าง รถโดยสาร รถสามล้อ และรถบริการต่างๆ เรื่อง ทำความเข้าใจในการอำนวยความสะดวกการขนส่งประชาชน และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และ การบริการ ขนส่งสาธารณะ ระหว่าง การจัดงานสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ณ วัดมหาวนาราม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ระหว่าง วันที่ 10-13 มีนาคม 2567 นี้


โดยได้กำหนดแนวทาง มาตรการ และขอความร่วมมือ ไม่ให้การเอารัดเอาเปรียบเรื่องค่าโดยสาร และให้มีการบริการอย่างเป็นมิตรแก่ ปชช.ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ณ บริเวณ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี พบเห็นการเอารัดเอาเปรียบเรื่องค่าโดยสาร โทร.แจ้งสายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155 “Your First Friend” ตำรวจท่องเที่ยวคือเพื่อนคนแรกของนักท่องเที่ยว


ทั้งนี้ ในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ ( 8 มี.ค.67 ) เวลาประมาณ 16.00 น. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี พ.ต.อ.วิเชียร วชิรแสงไพโรจน์ ผกก. บก.ทท.2 พ.ต.ท.สมรภูมิ เหล็กมา สวญ.สถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 (อุบลราชธานี) กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 พร้อมชุดปฏิบัติการสนามบินนานาชาติอุบลราชธานี ปฏิบัติหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวก รักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนเเละนักท่องเที่ยว เเละได้ประชาสัมพันธ์ แอพพลิเคชั่น tourist police i lert u & stop walk and talk ให้กับประชาชน และกำชับการจัดการ จัดระเบียบ และวางมาตรการ การให้บริการของแท็กซี่ภายในสนามบิน ไม่ให้เอารัดเอาเปรียบผู้โดยสาร ตามนโยบาย ผบช.ทท ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
/////////////////////// ทีมข่าวจ.อุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link