ชัยภูมิ///ร้านตัดผมน้ำใจงามนำช่างตัดผมให้ผู้สูงอายุผู้ป่วย และญาติทึ่มาเฝ้าไข้ ฟรีใน รพ.

ผศ.(พิเศษ) นพ.ณรงค์ศักดิ์ บำรุงถิ่น ผู้อำนวยการ รพ.ชัยภูมิ ร่วมกับ อ.แชมป์เจ้าของร้านตัดผมและ สอนตัดผม อัปเปอร์คัช จัดสถานที่ในโรงพยาบาลเปิดร้านตัดผมให้บริการตัดผมฟรี ให้ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และ ญาติ ทุกวันจันทร์ -พุธ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. -15.00 น.ตามวันเวลาดังกล่าวฟรี ซึ่งก็มีผู้สนใจมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายในระหว่างที่ทางร้านเปิดให้บริการ โดยการตัดผมครั้งนี้มีทั้งทีมช่างและ นักเรียนมาเรียนตัดผม ช่วยเสริมหล่อให้กับผู้ป่วยผู้สูงอายุและ ญาติ โดยจะตัดทุกทรงตามที่ผู้มาใช้บริการขอ เช่นทรงพื้นฐาน วินเทจ และ แฟชั่น ที่จะตัดให้แก่ผู้มาตัดในครั้งนี้

ด้านคุณตาอายุ 70 ปีท่านหนึ่งที่มาใช้บริการเผยว่าการที่ร้านมาเปิดให้บริการฟรีเช่นนี้ใน รพ.ถือว่าเป็นการดีได้บุญ แถมยังเป็นการช่วยเหลือสังคม ซึ่งผู้ที่มารพ.ไม่สะดวกจะเดินทางไปตัดผมตามร้านเพราะไม่สะดวกต้องเฝ้าผู้ป่วย และ ไม่ค่อยมีเงินอีกด้วย บางคนต้องนอนเฝ้าญาติที่ รพ.แห่งนี้นานนับเดือน จึงขอฝากให้ร้านทำความดีเช่นนี้ต่อไป ขอให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป

ด้านนาย ภัชรพล มาสวงศ์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 81 หมู่1 ต.เก่าย่าดี อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ร้านตัดผม และ สอนตัดผม อัปเปอร์คัช เผยว่าตนเอง จะนำทีมช่างเปิดให้บริการเช่นนี้เรื่อยมา แม้กระทั้งในเรือนจำขอ จ.ชัยภูมิ ก็ได้รับความร่วมมือให้เข้าไปตัด และ สอนตัดผมให้กับผู้ตั้งขังเพื่อให้ออกมาประกอบอาชีพต่อไปในอนาคต สำหรับวันนี้ทางร้านได้รับความอนุเคราะห์ กับทาง รพ.ชัยภูมิ ที่เปิดโอกาสให้ทางร้านนำทีมช่าง และ นักเรียนตัดผมมาให้บริการแก่ผู้ป่วยผู้สูงอายุในครั้งนี้ซึ่งทรงที่ตัดมีทั้งทรงพื้นฐาน วินเทจ และ แฟชั่น

โดยช่างที่มีฝีมี อ.แชมป์ ผู้เชี่ยวชาญด้านทรงผมมาควบคุมดูแลในการตัดผมตลอดเวลา สำหรับร้านตัดผม และ สอนตัดผม อัปเปอร์คัช มีทรงผมต่างๆทั้งทรงพื้นฐาน วินเทจ และ แฟชั่น ให้ลูกค้าเลือกตัดตามใจชอบโดยทางร้านมีร้านรองรับผู้ที่จะเดินทางมาใช้บริการทั้งต่างจังหวัด และ ในจังหวัดทั้งหมด 5 สาขา คือ สาขา จ.หนองคาย และ ชัยภูมิมี 4 สาขาคือ หน้า ม.ราชภัฏชัยภูมิ, เขือนลำประทาว, ห้าแยกโนนไฮ,และ ไฟแดงหนองนาแซง สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนตัดผมสามารถติดต่อสอบถามการเรียนตัดผมด้วยตนเอง เรียน เพียง 2 เดือนสามารถเปิดร้านตัดผมได้เลย โทร 098-6298474 สอนโดย อ.แชมป์

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link