ปราจีนบุรี คลิป ชายคุ้มคั่งทำลายสิ่งของแก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อน สถานี ตร.ทางหลวง

เมื่อเวลา 14.00 น.อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี ว่ามีชายคุ้มคั่งแก้ผ้าทำลายทรัพย์สินและแก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนภายในสถานีตำรวจทางหลวง ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ รพ.กบินทร์บุรี ตรวจสอบ

เบื้องต้นพบชายนั่งเปลือยกายอยู่ข้างห้องน้ำและกำลังอาบน้ำในอ่างชำละล้างอวัยวะเพศของตัวเอง เจ้าหน้าที่ได้เกลี้ยกล่อมสอบถามถึงที่มาที่ไปว่ามาจากไหน แต่ชายคนดังกล่าวพูดจาวกไปวนมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เตรียมใช้ไม้ง่ามเพื่อสยบความคลั่งก่อนเจ้าหน้าที่ รพกบินทร์บุรี มาถึง เมื่อเจ้าหน้าที่ รพ.กบินทร์บุรี มาถึงที่เกิดเหตุจึงเข้าทำการล็อคตัวชายดังกล่าวทันที โดยชายดังกล่าวไม่ได้ทันระวังตัวและสามารถล็อคตัวได้ในที่สุดโดยไม่มีการต่อสู้แต่อย่างใด และได้สวมเสื้อผ้าให้เรียบร้อย

ตรวจสอบหลักฐานที่ติดตัวชายดังกล่าว พบกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือวางอยู่บนคอมเฟสเซอร์แอร์ข้างสถานีตำรวจทางหลวง ทราบชื่อคือนายยาม สายยศ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.3 ต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ รพ.กบินทร์ ได้นำตัวส่ง รพ.เพื่อนำไปรักษาและประสานญาติมารับตัวต่อไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า นายยาม ได้เดินจูงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 6 ขช.7123 กทม.มาตามถนนสายสุวรรณศร 33 กบินทร์บุรี –ประจันตคา และมาแวะเข้าสถานีตำรวจทางปราจีนบุรี อยู่ตั้งอยู่ริมถนนเมื่อเวลาประมาณ 01.15 น.จนกระทั่งช่วงเช้านายยามก็ยังไม่ไปไหน พร้อมกับจอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้อยู่ริมถนนห่างจากสถานีเล็กน้อย พร้อมที่จะเดินทางต่อจนกระทั่งเที่ยงวันนายยามก็ยังไม่ไปไหน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดจากนั้นนายยามก็เดินเข้ามาภายในสถานีตำรวจ พร้อมทั้งถอดเสื้อผ้าเปลือยกายเล่นน้ำที่อ่างใส่น้ำข้างห้องน้ำ ต่อมานายยามก็เดินมาที่กระต้นไม้และใช้เท้าถีบกระถางแต่ไม่ล้ม ก่อนที่จะเด็ดดอกไม้จนเกลี้ยงกระถางพร้อมกับทำลายต้นไม้จนเละ

ด้าน ร.ต.ต.สงคราม เสวันนา หน.สถานีตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามชายดังกล่าวบอกว่ารถน้ำมันหมด ก็ซื้อน้ำมันมาเติมให้ก็ยังไม่ไหนพอสายหน่อยก็เริ่มมีอาการคุ้มคั่งทำลายต้นไม้ และเปิดน้ำทิ้ง ผมก็โทนประสานกำนัน โรงพยาบาลให้มารับตัว ส่วนชายดังกล่าวเราก็พยายามค้นรถก็ไม่พบบัตรจิตเวชแต่อย่างใด ส่วนชายดังกล่าวพูดจับใจความอะไรไม่ได้ว่ามาจากไหน ดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link