ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม รวบ “ช่างแดง นากระแซง” พร้อมสมุน ของกลางยาบ้า อาวุธปืนหลายกระบอก

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม รวบ “ช่างแดง นากระแซง” พร้อมสมุน ของกลางยาบ้า อาวุธปืนหลายกระบอก

อำเภอเดชอุดม
วันที่ 25 มีนาคม 2567
เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป
เรียน ผู้บังคับบัญชา
-ภายใต้นโยบายการป้องกัน
และแก้ไขปัญหายาเสพติด
ของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ
ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี
โดยนายกองโทสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม
มอบหมายให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดมนำ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดม ที่ 5 ลงพื้นที่ ตามที่ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประประชาชนผ่าน ( ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเดชอุดม ) เจ้าหน้าที่
ได้ลงพื้นตามที่ได้รับร้องเรียนบริเวณ บ้านนากระแซง หมู่ที่1 และหมู่ที่2 ตำบลนากระแซง อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี้ ว่ามีการมั่วสุมยาเสพติดเป็นประจำและก่อนกวนข่มขู่ ขู่กันโชกทรัพย์ เด็กนักเรียน(หลังเลิกเรียน) มีการลักขโมยทรัพย์สินของทางโรงเรียน และเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเข้าตรวจสอบขอเท็จจริง
เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบ้านดังกล่าวพบ
นายอิทธิพล แสนสุข และนายณัฐพล พิมพ์หล่ออยู่บริเวณหน้าบ้านของนายอิทธิพลฯเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นตัวและภายในบ้านนายอิทธิพลฯ พบของกลางเป็นปืนยาวไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก ชุกไว้ภายในตู้เสื้อผ้า และปืนสั้นจำนวน 2 กระบอก ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวและได้ทำการขยายผลต่อ ได้พบ
นายประครอง คำลาจันทร์ กับนายโชคศักดิ์ พิมพ์หล่อ อยู่บริเวณหลังบ้านเมื่อพบเจ้าหน้าที่
มีอาการตกใจเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวได้บริเวณหลังบ้านนายประครอง ฯเจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมและขอตรวจค้นตัวพบยาเสพติดไห้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนาน 12 เม็ด เจ้าหน้าที่ได้ทำการขอตรวจปัสสาวะบุคคลทั้ง 2 ทั้ง 2 ยอมรับว่าเสพสารเสพติดจริง เจ้าหน้าที่จับกุมและควบคุมตัว นายประครอง ฯ กับ นายโชคศักดิ์

ทั้งนี้ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองฯ ได้ทำบันทึกจับกุม และนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link