ปราจีนบุรี สุดระทึกพลทหารเครียดเชือกผูกคอกระโดดสะพานลอย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 มีนาคม 67 ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี ได้รับแจ้งว่ามีคนจะพยายามฆ่าตัวตายด้วยการโดดสะพานลอยคนข้ามบริเวณถนนสาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี หน้าโรงเรียนบ้านทุ่งโพธิ์ ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี ) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอทุ่งโพธิ์ รถกระเช้า และรถบรรทุก 10 ล้อ เข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน

เบื้องต้นพบบริเวณกลางสะพานลอยสูงประมาณ 10 เมตร ที่ข้ามหน้าโรงเรียนบ้านทุ่งโพธิ์มีชายหนุ่มยืนอยู่ราวเหล็กของสะพาน นอกจากนี้ยังมีเชือกไนล่อนผูกกับราวเหล็กของสะพาน และคอของผู้ที่จะกระโดดเจ้าหน้าที่ตำรวจพยามเกลี้ยกร่อนนานอยู่นับชั่วโมง ชายหนุ่มก็ไม่มีอาการที่จะลงมาแต่อย่างใด ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวและมีประชาชนมามุงดูให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เวลายิ่งผ่านไปนานผู้ที่จะพยายามจะโดดสะพานฆ่าตัวตายไม่มีท่าทีลงมาแต่อย่างใด จึงต้องใช้รถบรรทุก 10 ล้อคลุมผ้าใบมาจอดรอรับร่างของชายหนุ่มที่จะโดดลงมาใต้สะพานเพื่อรองรับร่างผู้ที่จะโดดได้ทุกเมื่อ ทราบชื่อต่อมาคือพลทหารคมกฤษ วิไธสง อายุ 22 ปี ทหารสังกัด มทบ. 12

เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยพยายามที่จะเข้าไปล็อคตัวแต่พลทหารคมกฤษ พยามจะกระโดดลงมายังด้านล่างได้ทุกเมื่อ นอกจากนั้นได้ประสานนางอาพาพร ดวงดี อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ รวมทั้งน้องชายอยู่บ้านทุ่งแฝก ต.ทุ่งโพธิ์ ห่างจากจุดเกิดประมาณ 2 กม.พร้อมใช้เครื่องเสียงจากรถเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมให้ลูกชายลงมาแต่พลทหารคมกฤษ ไม่ยอมลงมาแต่อย่างใด จนกระทั่งเวลาผ่านไปพลทหารคมกฤษยิ่งอ่อนแรง เกรงว่าจะหน้ามืดล่วงลงสู่ด้านล่าง นอกจากนี้ยังมีน้องชายชื่อตี๋ อายุ 16 ปี ที่พลทหารคมกฤษรักมามายืนร้องไห้หาพี่ชาย ขณะที่พลทหารคมกฤษหันหน้าไปหาน้องชายเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเข้าล็อคตัวทันที ท่ามกลางความโล่งอกของผู้เป็นแม่ รวมทั้งน้องชาย และชาวบ้านที่ยืนดูเป็นจำนวนมาก

นางอาพาพร ดวงดี อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ลูกชายบอกว่าจะไปหาเมียที่โคราช ทำไมถึงมาลงรถตรงนี้ โดยส่วนตัวแล้วไม่รู้ว่าเขาเครียดเรื่องอะไรถึงจะมาโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link