ปราจีนบุรี นาทีชีวิตรถพ่วงลงเขาโทนไฟลุกท่วมคนขับรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 27 มี.ค.67 ร.ต.อ.ติพล วาดโคกสูง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำมีไฟไหม้ ที่บริเวณทางลงฉุกเฉินเขาศาลโทน ถนนสาย 304 หลัก กม.ที่ 210 หมู่ที่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

หลังรับแจ้งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนตำบลบุพราหมณ์ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงรถบรรทุกเทรลเลอร์ 22 ล้อ ฮีโน่ ตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียนหัว 68-2212 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนหาง 64-8696 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ที่บริเวณทางลงฉุกเฉิน มีไฟลุกไหม้ที่หัวเก๋งอย่างรุนแรง

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งทำการฉีดน้ำดับเพลิงนานประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ ปรากฏว่าว่าบริเวณหัวเก๋งถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด ส่วนคนขับคือนายณัฐพล บุญสรรค์ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 192 หมู่ 2 ต.เขาชนกัน อ.แม่วงค์ จ.นครสวรรค์ สามารถกระโดดลงจากรถทันในขณะเกิดเพลิงไหม้อย่างหวุดหวิด แต่ตามร่างกายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางอาสาสมัครกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนาดี ให้แพทย์ทำการรักษาพยายบาลต่อไป

จากการสอบถาม นายณัฐพล บุญสรรค์ (คนขับ) กล่าวว่า ได้ขับรถบรรทุกพ่วงบรรทุกแป้งมันมาเต็มคันจากจังหวัดนครราชสีมา เพื่อส่งสินค้าที่แหลมฉบัง จ.ชลบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาโทน ปรากฏว่ารถเกิดเบรกแตก ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงได้บังคับรถขึ้นบริเวณทางขึ้นฉุกเฉิน ก่อนที่รถจะวิ่งไปชนกับหินบนทางฉุกเฉินจนเกิดไฟลุกไหม้ที่บริเวณยางรถไปที่หัวเก๋ง ก่อนที่จะรีบกระโดดลงจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link