ปราจีนบุรี _ รวบหัวขโมยลักล้อรถยนต์หลังก่อเหตุ 11 ครั้งรวด

ตำรวจชุดสืบสวน โดยการสั่งการของ พ.ต.องมงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ ไล่ล่าตามจับตัวหัวขโมยที่เที่ยวก่อเหตุถอดล้อรถยนต์แล้วนำไปขายอาทิตย์เดียว 11 ครั้งรวด ที่แท้เป็นอดีตเป็นพ่อค้าอาหารญี่ปุ่นตามตลาดนัด อ้างหาเงินส่งลูกเรียนหนังสือ
จากกรณีที่มีคนร้าย แอบเข้าไปถอดล่อรถยนต์ในโรงเรียนแหป่งหรึ่งบพื้นที่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ขณะที่เจ้าของ ไปร่วมงานปัจฉิมนิเทศน์บุตร พอกลับออกมาปรากฏว่าล้อหลังด้านซ้ายรถยนต์กระบะหายไป จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ที่ได้รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.ให้ติดตามดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้เนื่องจากเป็นอาชญากรที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนจนสามารถสืบทราบว่าคนร้ายคือ นาย วรวุฒิ วาดถนน อายุ 42 ปี อยู่บ้ายเลขจที่ 48 /6 ม.2 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งก่อเหตุอยู่ในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่เมืองปราจีนบุรี จึงประสาน สภ.เมือง จนสามารถจับกุม นำตัวไปสอบสวนและพาไปชี้จุดก่อเหตุรวมทั้งร้านรับซื้อของเก่า ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมขยายผล และพาไปยังร้านรับซื้อซึ่งมีอยู่สองสามที่ พร้อมตั้งข้อหา ลักทรัพย์ในสถานที่ราขการโดยใช้ยานพาหนะ อีกข้อหาคือ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ พร้อมกันนี้ ทาง ผกก.ยังฝากเตือนผู้ใช้รถควรจอดในที่สามารถมองเห็นหรือไม่ลับตา สำหรับผู้ต้องหารายนี้ เคยเป็นพ่อค้าขาอาหารญี่ปุ่น แต่ขาดทุนจึงเลิกขาย แต่ประสบปัญหาขาดรายได้ไม่มีวินส่งลูกเรียนหนัวสือ จึงมาก่อเหตุลักล้อรถไปขาย
ในขณะที่นายสุกัลย์ เหลืองพรนุวัฒน์ หนึ่งในผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนเองโดนไปสามล้อเมื่อคืนนี้แบบสดๆร้อนๆโดยจอดไว้ใกล้ๆลานวัดปทุมบูชาซึ่งจอดเป็นประจำนานหลายปีแล้ว หลังทราบจึงรีบมาแจ้งทาง ผกก.ซึ่งได้รับความสะดวกเร่งดำเนินการจนกระทั่งทราบว่าสามารถจับกุมคนร้ายได้จึงเดินทางมาขอบคุณและดูหน้าคนร้าย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link