ต่างคนต่างมองไม่เห็นกัน ลุงวัย 73 ปี ขับ จยย. ชนป้า วัย 66 ปี ย่าน ประชาอุทิศ

ต่างคนต่างมองไม่เห็นกัน ลุงวัย 73 ปี ขับ จยย. ชนป้า วัย 66 ปี ย่าน ประชาอุทิศ

วันที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 19.18 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้า ภายในซอยประชาอุทิศ 45 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายในซอย ประชาอุทิศ 45 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบริเวณเกือบท้ายซอยของซอยประชาอุทิศ 45 ซึ่งซอยดังกล่าวเป็นทางที่จะทะลุออกซอย ประชาอุทิศ 55 ได้ ลักษณะถนนเป็นถนน 2 เลนสวนทางกัน และจากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย และเป็นชาย 1 ราย ต่อมาทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงมีชื่อว่า นางสาว อมรรัตน์ อายุ 66 ปี มีอาการได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกหลายแห่งตามร่างกาย และมีอาการหน้ามืดคล้ายจะเป็นลมอยู่ตลอดเวลา อาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ เป็นการเร่งด่วน ส่วนถัดมาพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ในลักษณะนอนหงายหน้าหายใจรวยรินอยู่บนพื้นถนน มีอาการหมดสติถามตอบไม่ได้และมีบาดแผลถลอกหลายแห่งตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย ไพบูลย์ อายุ 73 ปี อาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุ กู้ชีพโรงพยาบาลเจริญกลุง นำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจุฬา เป็นการเร่งด่วน และภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ i สีแดงดำ ทะเบียน 6 กง 8015 กรุงเทพมหานคร ของ นาย ไพบูลย์ ล้มตะแคงคว่ำอยู่กลางถนน อาสาสมัครจึงช่วยกันเข็นรถขึ้นมาจอดเอาไว้บนลานจอดรถขอหอพักบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมายกรถไปเก็บรักษาที่ สน.ราษฎร์บูรณะ

และจากการสอบถาม นางสาว อมรรัตน์ อายุ 66 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวบอกเล่าว่า ตนเดินข้ามถนนแล้วเขาก็มาชนตน ส่วนตนก็ไม่เห็น ต่างคนต่างกระแทกแล้วตนก็ล้มเกี่ยวแขนตน แล้วตนก็ล้มไป เขาก็ขับรถมาเขาก็ไม่เห็นตน แล้วตนก็ไม่เห็นเขา ต่างคนต่างไม่เห็นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ดีขึ้นก่อนถึงจะเชิญตัวทั้งคู่มาพูดคุยกันที่โรงพัก แล้วจะต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณโดยรอบอีกครั้ง ถึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link