รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตรวจความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยทางทะเลแก่นักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตรวจความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยทางทะเลแก่นักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567
          วันนี้ (12 เมษายน  2567) เวลา 08.00 น.   นายกองเอก อดุลย์  ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  พร้อมด้วย นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต.ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต, สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต, สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต, ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตรวจความพร้อมในการดูแลนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567เตรียมพร้อมการให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการเรือโดยสาร  โอกาสนี้ได้เน้นย้ำให้ ผู้ให้บริการ ผู้บังคับเรือ ปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยทางทะเล อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567



ที่มา : ปชส. จังหวัดภูเก็ต

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link