ลพบุรี- ลูกเขียวแดงศิษย์โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย รวมงานรวมพลคนเขียวแดง กันอย่างคับคั่ง พร้อม มอบโล่ห์ศิษย์เก่าดีเด่นสาขาต่างๆ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 เมษายน 2567 ที่สนามโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย อ.เมืองลพบุรี สมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนพิบูลวิทยาลัยได้มีการจัดงานคืนสู่เหย้า รวมพลคนเขียวแดง โดยมี ที่ร้อยตรีทรงพล แป้นแก้ว รอง ผวจ.ลพบุรีเป็นประธานในการเปิดงาน และมี นายพนา มาลีหอม นายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย เป็นผู้กล่าวรายงาน การจัดงานรวมพลคนเขียวแดงในครั้งนี้เป็นการจัดขึ้นเพื่อจัดหารายได้สนับสนุนให้กับโรงเรียนพิบูลวิทยาลัยรวมทั้งเป็นการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง บรรดาศิษย์เก่ารุ่นต่างๆที่จะมารวมตัวกัน ณ ที่แห่งนี้เป็นการระลึกถึงอดีตที่เคยเรียน
และนอกจากนี้แล้วยังมีพิธีอันมีเกียรติคือการมอบโล่เกียรติคุณให้กับผู้ได้รับการคัดเลือกใหัเป็นศิษย์เก่าดีเด่นของโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ประจำปี 2566 ซึ่งมีจำนวนถึง 27 ท่านด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้น มี พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผบ.ทบ. ว่าที่ ร.ต.ทรงพล แป้นแก้ว รอง ผวจ.ลพบุรี และนายพีรพล ปานเกลียว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนลพบุรี ผู้สื่อข่าว นสพ.ไทยรัฐ ไทยรัฐทีวี จ.ลพบุรี รวมอยู่ด้วย
ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสิทธิชัย หล่อประสงค์สุข สส.ลพบุรี เขต 1 น.ส.มัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช สส.ลพบุรีเขต3 ให้เกียรติมาร่วมงานด้วยเช่นกัน
สำหรับโรงเรียนพิบูลวิทยาลัยได้ก่อตั้งมาครบ 124 ปีซึ่งสมาคมนักเรียนเก่าพิบูลวิทยาลัยชุดนี้ที่นำโดยนายพนา มาลีหอมได้จัดกิจกรรมต่างๆเพื่อนำเงินรายได้มาสนับสนุนกิจการของโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็มีการจัดการแข่งขันเดินวิ่งมินิมาราธอน 124 ปีพิบูลวิทยาลัย ก็ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจและในครั้งนี้ก็มีการจัดงานรวมพลคนแข็งแรงขึ้นอีก และในขณะเดียวกัน นายกสมาคมพร้อมด้วยคณะบริหารชุดนี้ก็จะหมดวาระลงและจะทำการเลือกตั้งนายกสมาคมและคณะผู้บริหารใหม่อีกครั้งในวันที่ 21 เมษายน 2567 เพื่อมาดำเนินการบริหารสมาคม และจัดกิจกรรมของสมาคมนักเรียนเก่าพิบูลวิทยาลัยต่อไป

สนอง แท่นสูงเนิน
ผอ.ศูนย์ข่าวฯ ประจำจังหวัดลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link