ตร.บ้านลาดโชว์ฟอร์ม รวบโจรหนุ่มโรคจิตชิงทรัพย์ แถมจับหน้าอกเหยื่อสาวอีกด้วย

  เมื่อเวลา 15:00 น วันที่ 10 เมษายน พ.ต.อ.อภิรักษ์ เพิ่มชัย ผกก.สภ.บ้านลาด พ.ต.ท.บรรจบ สิงห์สรศรี รอง ผกก.สส.สภ. บ้านลาด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาดร่วมจับกลุ่มตัวนายวิธวินท์ ระรื่น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 5 ต.โรงเข้ อ. บ้านลาด พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ได้ภายใน ถ.ภายในหมู่บ้าน ต.โรงเข้
  การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายวิธวินท์ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุชิงทรัพย์หลายครั้งในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบเมื่อไปถึงถนนในหมู่บ้านหมู่ 5 ต.โรงเข้ พบนายวิธวินท์ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda สีดำ ทะเบียน 1 กบ 6707 เพชรบุรี ผ่านมาลักษณะท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่และทำการตรวจค้น


พบยาบ้าจำนวน 6 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกล่องบุหรี่ ในกระเป๋าเสื้อคลุมสีเขียวที่นายวิธวินท์สวมใส่ สอบถามเบื้องต้นนายวิธวินท์ สารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตน โดยตนได้ซื้อยาเสพติดมาจากคนรู้จัก เจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลการตรวจค้นไปที่บ้านพักของนายวิธวินท์ พบเสื้อแขนสั้นคอกลมสีดำและกางเกงขาสั้นสีแดง ตรงกับภาพจากกล้องวงจรปิดขณะผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์สวมใส่ สอบถามนายวิธวินท์ ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ ต.ตำหรุ เมื่อวันที่ 2 เม.ย. และ 5 เม.ย.โดยจะเลือกเหยื่อที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เป็นผู้หญิง และลงมือในทางเปลี่ยว ทั้ง 2 ครั้งได้ทรัพย์สินจากผู้เสียหายเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่ง โดยจะนำทรัพย์สินที่ได้ไปขายและตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้แฟตสาวของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวนายวิธวินท์ มาที่ สภ.บ้านลาดเพื่อดำเนินคดีชิงทรัพย์ และมียาเสพติดในครอบครอง
เบื้องต้นขณะ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน ปรากฏมีหญิงสาววัยรุ่นซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกนายวิธวินท์ ชิงทรัพย์เดินทางมาชี้ตัวนายวิธวินท์ และกล่าวหาเพิ่มเติมว่าขณะนายวิธวินท์ก่อเหตุได้ใช้มือลวนลามจับหน้าอกตน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหากระทำการอนาจารแก่นายวิธวินท์ อีก 1 ข้อหา เบื้องต้นนายวิธวินท์ให้การปฏิเสธอ้างเป็นการยื้อฉุดกระชากไม่ได้ตั้งใจจับ ซึ่งจะทำการสอบสวนต่อไป

ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link