ครอบครัวทนไม่ไหว หลบหนีย้ายถิ่นฐานไปต่างจังหวัด พฤติกรรมลูกชายคลุ้มคลั่ง ฝ่ายปกครองอำเภอกระนวน สืบสวนบุกรวบพร้อมของกลางยาบ้า 30 เม็ด

ครอบครัวทนไม่ไหว หลบหนีย้ายถิ่นฐานไปต่างจังหวัด พฤติกรรมลูกชายคลุ้มคลั่ง ฝ่ายปกครองอำเภอกระนวน สืบสวนบุกรวบพร้อมของกลางยาบ้า 30 เม็ด

       เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567  เวลาประมาณ 07.00 น. ภายใต้อำนวยการของนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน นายธวัชชัย ทวีผล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส. ผู้ใหญ่บ้าน ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน ตรวจสอบกรณีรับแจ้งเบาะแสพฤติกรรมบุคคลเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เหตุเกิดที่ หมู่ที่ 14 ตำบลหนองโก อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเปิดโล่งมีลักษณะรกรุงรัง เต็มไปด้วยกองเศษขยะ พบชายไทยแสดงอาการพิรุธ ลุกลี้ลุกลน ทำท่าจะวิ่งหลบหนี เจ้าพนักงานฝ่ายปกครองจึงวางกำลังป้องกันการหลบหนี และตรวจปัสสาวะพบเบื้องต้นผลเป็นบวก ผู้ต้องสงสัยจึงยอมรับว่าตนเองเสพยาบ้า เมื่อตรวจสอบในกระเป๋าสีดำของผู้ต้องสงสัย พบยาบ้าเม็ดสีแดงจำนวน 30 เม็ด โดยผู้ต้องสงสัยยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง ซึ่งตนเองได้เสพยาบ้ามาเป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้ว จึงเป็นสาเหตุให้ครอบครัวแตกแยก ต้องอยู่ตามลำพัง เจ้าพนักงานได้นำตัวตรวจยืนยันผลที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวน โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ครอบครองยาเสพติดให้โทษไว้เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษ พร้อมควบคุมตัวตำเนินคดีตามกฎหมาย

      คดีดังกล่าว สืบเนื่องจากฝ่ายปกครองอำเภอกระนวน ได้รับแจ้งเบาะแสผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยมีพฤติกรรมเสพยาบ้าจนมีอาการประสาทหลอน คลุ้มคลั่งอาละวาด แม่ของชายคนนี้และน้องสาวเกรงจะเกิดอันตราย จึงต้องย้ายถิ่นฐานหลบหนีไปอยู่ที่ต่างจังหวัด และมีพฤติกรรมเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มจำหน่ายยาบ้าในชุมชน ฝ่ายปกครองจึงได้สืบสวนพฤติการณ์จนนำมาสู่การสืบสวนจับกุมในครั้งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link