อากาศร้อนจัดเป็นเหตุให้คนขับรถโม่ปูนเป็นลมแดดวูบหมดสติขณะขับรถโม่ปูนตกลงไปในน้ำเสียชีวิต

อากาศร้อนจัดเป็นเหตุให้คนขับรถโม่ปูนเป็นลมแดดวูบหมดสติขณะขับรถโม่ปูนตกลงไปในน้ำเสียชีวิต
เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ 2567 เวลาประมาณ 16.34 น มูลนิธิกู้ภัยปอเต็กตึ้งจังหวัดลพบุรีรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดลพบุรีว่าเกิดอุบัติเหตุรถโม่ปูนเสียหลักตกลงไปในคลองและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย
ร้อยตำรวจเอก เอกกวี หน่อแก้วมงคล เจ้าหน้าที่สอบสวนสภ. ท่าวุ้งจังหวัดลพบุรีพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยปอเต็กตึ้งจังหวัดลพบุรีและรถกู้ชีพโรงพยาบาลท่าวุ้งจังหวัดลพบุรีเร่งเข้าตรวจสอบณที่เกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุพบรถโม่ปูนสีขาวหมายเลขทะเบียน 83 3288 ลพบุรีพลิกคว่ำอยู่ในคลองหลังวัดเจษหมู่ที่ 8 ตำบลท่าวุ้งถนนสายคันคลองมุ่งหน้าวัดลำพารามอำเภอเมืองลพบุรีจังหวัดลพบุรี มีนาย ประทีป  ใจเย็น อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1064 หมู่ 2 ตำบลท่าแค อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี เป็นผู้ขับขี่รถโม่ปูนคันดังกล่าวและติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยปอเต็กตึ้งจึงได้เข้าให้การช่วยเหลือด้วยเครื่องมือตัดทางพบว่านายประทีป ใจเย็น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และในที่เกิดเหตุเป็นถนนค่อนข้างแคบติดกับคลองน้ำเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้งจึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำและนำส่งโรงพยาบาลท่าวุ้งเพื่อชันสูตรหาสาเหตุและแจ้งให้ทราบต่อไปส่วนเบื้องต้นน่าจะเกิดจากอากาศที่ร้อนจัดทำให้ นายประทีป ใจเย็นเกิดอาการเพลียแดดจนทำให้วูบหมดสติแล้วเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


# ขอบคุณเครดิตภาพข่าว มูลนิธิกู้ภัยปอเต็กตึ้งจังหวัดลพบุรี
# อนุศักดิ์  อาบสุวรรณ์ // รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link