ราชบุรี – พลเอกปัฐมพงศ์ ร่วมงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดเจ้าของสุริยะศิลป์

ราชบุรี – พลเอกปัฐมพงศ์ ร่วมงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดเจ้าของสุริยะศิลป์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า… เมื่อวันที่ 6 ต.ค.61 ที่ผ่านมา พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางร่วมงานทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 72 ปี ของนายสมบัติ สิงหปัญจนที เจ้าของโรงโอ่งสุริยะศิลป์ และเป็นที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี ณ โรงงานสุริยะศิลป์ 54 หมู่ 3 ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุร โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ นายสมบัติ สิงหปัญจนที เจ้าของโรงโอ่งสุริยะศิลป์ และเป็นที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี ได้พฤติตนเป็นบุคคลผู้มีจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม และปฏิบัติตนค่อยช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้เดือดร้อนและสังคมเมื่อมีโอกาสเสมอมา จะเห็นได้จากโครงการต่างๆ ที่ก่อตั้งขึ้นมาอย่างเช่นโครงการสนับสนุนโครงการชุดหน่วยเคลื่อที่เร็วช่วยเหลือเบื้องต้น สภ.เมืองราชบุรี นายสมบัติ ได้นำเวชภัณฑ์ อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมทั้งเงินในการสนับสนุนโครงการ มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองราชบุรี เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นการช่วยเหลือในการปฐมพยาบาลเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจราจร ที่เข้าไปปฎิบัติหน้าที่ก่อนที่จะนำตัวให้แพทย์ได้ทำการรักษาต่อไป

นอกจากนี้ นายสมบัติ ยังเป็นผู้ให้การอุปการะสนับสนุนส่งเสริมการปฏิบัติหน้าที่ ค้านข่าวสารภายในจังหวัดราชบุรี รวมไปถึงให้การสนับสนุนส่งเสริมค้านการประชาสัมพันธ์ข่าวสารของหน่วยงานราชการอันมีประโยนช์ให้แก่ประชาชนทั่วไป ได้รับทราบข่าวสารของหน่วยงานราชการต่างๆภายในจังหวัดราชบุรี อีกด้วย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link