ดีเจซัน ส่งทนายความเลื่อนพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก อ้างป่วย ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกครั้งที่ 2 เข้าพบวันที่ 29 ตุลาคมนี้

ดีเจซัน ส่งทนายความเลื่อนพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก อ้างป่วย ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกครั้งที่2 เข้าพบวันที่29ตุลาคมนี้

ความคืบหน้าคดีที่นางสาววรารัตน์ กระแสร์ หรือดีเจซัน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าแมว ล่าสุดตำรวจสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ออกหมายเรียก นางสาววรารัตน์ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาในความผิด กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร หลังตรวจสอบพยานแวดล้อมที่พักอาศัยของดีเจซัน ผู้ต้องสงสัยภายในคอนโดมิเนียม ย่านถนนกรุงธนบุรี พบหลักฐานหลายอย่างจึงนำมาสู่การออกหมายเรียกครั้งแรก โดยหมายเรียกระบุให้ดีเจซัน ผู้ต้องสงสัยเข้าพบพนักงานสอบสวนภายใน09.00 น.วันนี้

พันตำรวจเอกวุฒิชัย ไชยวัฒน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ระบุว่า วันนี้ทนายความของ ดีเจซันเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน แจ้งว่า ดีเจซันป่วย ไม่สามารถเดินทางมาได้ พร้อมนำใบรับรองแพทย์มายืนยัน โดยขอเลื่อนเข้าพบเป็นวันที่5พฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนพิจารณาเห็นว่า ใบรับรองแพทย์ที่ยื่นมาแพทย์ให้หยุดพักถึงวันที่ 29 ตุลาคมนี้ จึงจะทำหนังสือออกหมายเรียกครั้งที่2ให้มาพบในวันที่29ตุลาคมนี้ หากไม่เดินทางมาก็จะออกหมายจับตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งระหว่างนี้ตำรวจจะดำเนินการหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมมาประกอบสำนวนคดี ล่าสุด ตำรวจได้ขออำนาจศาลออกหมายค้น ไปตรวจค้นที่บ้านพักย่านทวีวัฒนา โดยได้พยานหลักฐานชิ้นสำคัญในการแจ้งข้อหา เชื่อว่าหลักฐานชิ้นดังกล่าวเป็นเหตุจูงใจในการก่อเหตุ

ส่วนกรณีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเกี่ยวกับพฤติกรรมการทารุณสัตว์ในดาร์กเว็บนั้น ได้ประสานกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโยีหรือปอท.ดำเนินการตรวจสอบแล้ว อยู่ระหว่างรอผล
พร้อมยืนยันการทำคดีนี้จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ทั้งผู้ถูกกล่าวหาและผู้เสียหาย ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานก่อน

ส่วนกรณีที่สัตวแพทย์คลินิคสัตว์ที่ตรวจซากแมวจะนำซากแมวเข้าให้ตำรวจนำไปส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดนั้น ขณะนี้ยังไม่มีการประสานมาแต่อย่างใด

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link