นนทบุรี เจออีกรายชายวัย 40 ช่วยตัวเองโชว์พนักงานสาวในร้านกาแฟย่านนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน

นนทบุรี เจออีกรายชายวัย 40 ช่วยตัวเองโชว์พนักงานสาวในร้านกาแฟย่านนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน
วันที่ 27 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ริมถนนเเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากได้รับแจ้งจากทางร้านดังกล่าวว่ามีชายโรคจิต สั่งกาแฟหลังจากนั้นได้ยืนช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่ต่อหน้าพนักงานสาวในร้าน โดยกล้องวงจรปิดบันทึกสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้
ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายอายุประมาณ 40 ปีสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลกางเกงขาสั้นสีดำขับรถยนต์กระบะมาจอดที่บริเวณหน้าร้านก่อนที่จะเดินเข้ามาสั่งกาแฟ 1 แก้ว พร้อมกับชำระเงินจากนั้นได้เดินไปนั่งที่เก้าอี้ริมกระจก หลังจากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวได้เริ่มถอดกางเกงก่อนที่จะถอดเสื้อและเปลี่ยนที่นั่งมานั่งเก้าอี้อีกตัวหนึ่งที่อยู่ติดกันและงัดอวัยวะเพสออกมาช่วยเหลือตัวเองอย่างไม่อายฟ้าดิน โดยจะสังเกตเห็นว่าสายตาของชายคนดังกล่าวจะจ้องมองที่โทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเวลาผ่านไปสักพักชายคนก่อเหตุกเริ่มรู้ตัวว่าพนักงานเห็นพฤติกรรมที่ตัวเองกำลังทำอยู่ จึงได้รีบสวมใส่เสื้อกางเกงก่อนที่จะวิ่งออกไปทั้งที่ยังไม่ได้สวมเสื้อและขับรถยนต์กระบะหลบหนีออกไป

ทางด้าน น.ส.ศิริพร สาลีผล อายุ 33 ปี พนักงานขายกาแฟกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลา12.15 น.ของวันที่ 25 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ปกติทุกวันเวลานี้จะมีลูกค้าจำนวนมากมายืนรอสั่งกาแฟ แต่ตอนเกิดเหตุภายในร้านไม่มีลูกค้าเลย จะมีก็เพียงตนและชายคนที่ก่อเหตุ โดยชายคนดังกล่าวได้ขับรถกระบะมาจอดที่หน้าร้านและเข้ามาสั่งกาแฟ 1 แก้ว หลังจากชำระเงินและนำกาแฟไปนั่งที่นั่งริมกระจกได้ไม่นานตนเองเริ่มผิดสังเกต เห็นว่าชายคนนี้มีท่าทางลุกลี้ลุกลนหันซ้ายหันขวาไป-มา อยู่ตลอดเวลา ตอนนั้นตนเริ่มรู้สึกกลัวจึงได้นั่งลงแอบอยู่หลัง เคาน์เตอร์ทำกาแฟ และพยามลุกขึ้นดูอีกครั้งจนกระทั่งเห็นชายคนนั้น กำลังทำพฤติกรรมช่วยเหลือตัวเองอยู่ ซึ่งหลังจากผู้ก่อเหตุเริ่มรู้ตัวแล้วว่าตนเห็นการกระทำของเขาทุกอย่าง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ทำสัญลักษณ์มือ ห้ามมิให้ตนนั้นส่งเสียงดัง ตอนนั้นตนเองรู้สึกกลัวจึงได้วิ่งออกไปทางประตูหลังร้าน ส่วนชายคนดังกล่าวก็ได้วิ่งออกจากร้านโดยที่ยังไม่ได้สวมเสื้อผ้าและรีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงอยากเตือนภัยให้กับร้านค้าต่างๆที่มีพนักงานเป็นผู้หญิงอยู่เพียงลำพัง ให้ระมัดระวังบุคคลดังกล่าวด้วย เพราะทุกคนอาจจะไม่โชคดีแบบตนก็ได้

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link