บุรีรัมย์ ฝนถล่มหนัก กว่า2ชม. น้ำท่วมถนน รถเล็กสัญจรลำบาก

บุรีรัมย์ ฝนถล่มหนัก กว่า2ชม. น้ำท่วมถนน
รถเล็กสัญจรลำบาก

ฝนกระหน่ำอย่างหนักต่อเนื่องนานกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวานนี้ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมถนนในเขตเทศบาลตำบลหนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ระยะทางยาวกว่า 2 กิโลเมตร กระทบรถสัญจรไปมาด้วยความยากลำบาก รถเล็กขับลุยน้ำจอดเสียหลายคัน ทั้งน้ำเสียยังทะลักออกจากท่อระบายน้ำกลายเป็นสีดำและกลิ่นเหม็น ทะลักเข้าบ้านและร้านค้าริมถนน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน พ่อค้าแม่ค้า

เมื่อ 13 พ.ค.62 ได้เกิดพายุฝนกระหน่ำอย่างหนักต่อเนื่องนานกว่า 2 ชั่วโมงส่งผลให้เกิดน้ำท่วมถนนในเขตเทศบาลตำบลหนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่บริเวณสี่แยกไฟแดง ไปจนถึงเขตรอยต่อ ต.ดอนอะราง ระยะทางยาวกว่า 2 กิโลเมตร สูงเกือบ 50 เซนติเมตร ส่งผลให้ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์สัญจรผ่านไปมาด้วยความยากลำบาก โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่ขับลุยน้ำท่วมเครื่องดับกลางถนนจอดเสียหลายคัน ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดน้ำท่วมถนน เนื่องจากมีเศษขยะและสิ่งปฏิกูลไปอุดตันท่อระบายน้ำทำให้ไหลไมสะดวก

ทั้งนี้ น้ำเสียยังทะลักออกจากท่อระบายน้ำ ทำให้น้ำที่ท่วมถนนบางจุดกลายเป็นสีดำและมีกลิ่นเหม็นด้วย เมื่อเวลารถวิ่งผ่านน้ำเสียดังกล่าวก็ทะลักเข้าบ้านและร้านขายของริมถนนได้รับความเดือดร้อนสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า บางรายต้องตัดสินใจหยุดปิดร้านก่อนกำหนดเพราะไม่สามารถขายของได้ โดยน้ำได้ท่วมถนนสายดังกล่าวเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง น้ำจึงลดลงและกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

พ่อค้ารายหนึ่ง ขายอาหารตามสั่ง ริมถนนในเขตเทศบาลตำบลหนองกี่ บอกว่า หากมีฝนตกหนักก็จะเกิดน้ำท่วมถนนเป็นประจำ บางครั้งก็จะมีน้ำเสียทะลักออกมาจากท่อระบายน้ำ และเมื่อรถขับผ่านไปมาน้ำที่ท่วมบนถนนก็จะไหลทะลักเข้าร้านเป็นคราบดำสกปรกและมีกลิ่น ทำให้ได้รับความเดือดร้อน ก็อยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วย

CR หนองคาย_ตาสับปะรด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link