อดีตพนักงานธนาคาร ชาย 62 ปี เครียดป่วยโดดน้ำตาย

อดีตพนักงานธนาคาร ชาย 62 ปี เครียดป่วยโดดน้ำตาย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. 2562

ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ เกิดจงรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) ปากคลองสาน รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงวัดเศวตฉัตรวรวิหาร ถนนเจริญนคร ซอย 25 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กทม. จึงลากศพมาขึ้นฝั่งท่าน้ำสะพานกรุงเทพ เขตธนบุรี รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดพบศพ นายสุทธิชาติ สุระพัฒน์พิชัย อายุ 62 ปี สวมเสื้อกีฬา สีขาว กางเกงขาสั้น สีดำ สภาพอืด ภายในตัวพบบัตรประชาชนผู้ตาย หลังบัตรมีเทปกาวติดเขียนด้วยปากกาสีน้ำเงิน ระบุชื่อ ให้ส่งบัตนนี้ให้ น้องสมกิจ สุระพัฒน์พิชัย เบอร์โทรศัพท์ และข้อความ พี่ขอลา โรคภัยรุมเล้า เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังน้องชายผู้ตายที่ระบุหลังบัตร

นายสมกิจ สุระพัฒน์พิชัย อายุ 60 ปี น้องผู้ตาย ให้การด้วยความเสียใจว่า พี่ชายเคยเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง(ธ.กรุงไทย) เกษียนเมื่อปี 60 ไม่ทราบว่าตำแหน่งสุดท้ายอะไร เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

โดยยังไม่มีครอบครัว พักอยู่คนเดียวที่คอนโด ซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งจะติดต่อกันทางโทรศัพท์ส่วนใหญ่ คุยล่าสุด วันพฤหัสบดี ที่ 30 พ.ค. ประมาณ 20.00 น. พี่ชายบอกว่าจะไปหา หมอที่ รพ.ศิริราช เนื่องจากเคยตกกันสาดบ้านเพื่อน ทำให้ขาหัก เมื่อเดือน ม.ค. แต่ขาก็ไม่ยอมหายเป็นปกติยังมีอาการบวมอยู่ พี่ก็ตัดพ้อไม่มีกำลังใจ กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายมีความเคลียดจากโรคภัย จึงทำการกระโดดแม่น้ำฆ่าตัวตาย ก่อนนำศพส่งนิติเวช รพ.ศิริราช และให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อินทรีย์ 136 พร้อมคู่สาย ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link