หนุ่มเฉียดตาย เพลิงไหม้ตึกแถวหมู่บ้านดีเค ถนนกาญจนาภิเษก

หนุ่มเฉียดตาย เพลิงไหม้ตึกแถวหมู่บ้านดีเค ถนนกาญจนาภิเษก

เมื่อเวลา 10:42 วันที่ 24 กรกฎาคม 2562

ร.ต.อ.ถิรายุ วงศ์สิงห์ รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ได้รับแจ้ง เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ภายใน ตึกแถวเลขที่ 119 ซอยดีเค ถนนกาจณาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิง จากสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน และเร่งเดินทางไปที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบแสงเพลิงที่ชั่น 1 ด้านกลางของตัวบ้าน เจ้าหน้าที่เร่งต่อสายฉีดน้ำเพื่อสกัดไม่ให้เพลิงลุกลาม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ โดยตรวจสอบพบว่าที่ชั่น3ของอาคาร ยังมีผู้ติดค้างภายในตึกดังกล่าว ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อต่อมา คือ นายรวีภัทร์ ศรีวัฒนภาคย์ อายุ 42 ปี ซึ่งพักอาศัยภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือลงมาด้านล่าง อย่างปลอดภัย โดยนายรวีภัทร์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายรวีภัทร์ ศรีวัฒนภาคย์ ได้ความว่า “ในขณะที่เกิดเหตุนั่น ตนเองพักอาศัยอยู่บนบ้าน ชั้นที่2 กำลังจะเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำแต่งตัว พอออกจากห้องพัก พบเห็นกลุ่มควันจำนวนมาก มาจากชั่น1 ด้วยความตกใจและพยายามหนีควัน จึงหลบขึ้นมาชั้น3 ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้และตนเองนั่นติดอยู่ชันที่ 3

ทางด้านพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น โดยคาดว่าสาเหตุเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ที่บริเวณตู้โชว์ก่อนจะลุกลามดังกล่าว

ตั้มสติ๊กเกอร์ซิ่ง/// ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link