สลดพ่อเฒ่าอดีตช่าง รพ.ทหารเรือพลาดโดนไฟช๊อตดับคาบ้าน

สลดพ่อเฒ่าอดีตช่าง รพ.ทหารเรือพลาดโดนไฟช๊อตดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 20:00 น. วันที่ 15 ตุลาคม 2562

พ.ต.ต.นพดล คงสัตรา
สว.(สอบสวน) สน.บางมด ได้แจ้งมีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูด เสียชีวิต จุดเกิดเหตุ ภายในบ้านเลขที่ 87 หมู่ 7 ซอยพุทธบูชา23 ถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบบ้านที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้าน2ชั้น ชั้นบนเป็นไม้ชั้นล่างเป็นปูน ผู้เสียชีวิต เสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านภายในห้องครัวหน้าตู้เย็น โดยผู้เสียชีวิตลักษณะสวมใส่กางเกงขาสั้นสามส่วนสีครีม ไม่สวมเสื้อ ไม่สวมรองเท้า อยู่ในลักษณะนอนหงายหน้าอยู่กับพื้น บริเวณหน้าตู้เย็น มีฟันปอมหลุดออกจากปากตกอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน บริเวณเท้าครั้งแรกที่เพื่อนบ้านมาเห็นพบว่ายังเหยียบสายไฟอยู่ จึงดึงปลั๊กไฟออกแล้วนำสายไฟดังกล่าวออกมาอยู่หน้าห้อง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นายบรรเทิง เอี่ยมสำอางค์ อายุ 82 เป็น อดีตเจ้าหน้าที่ฝ่ายซ่อมบำรุง โรงพยาบาลทหารเรือ

จากการสอบถาม ภรรยา ของผู้เสียชีวิต คือ นางมยุรี เอี่ยมสำอางค์ อายุ 78 ปี ได้เล่าว่า “ตนเองนั่นได้เดินหาผู้ตายหลังจากที่ได้รับโทรศัพท์จากลูกสาว ทว่าเดินหาเท่าไหร่ก็ไม่พบ มาพบรองเท้าอยู่หน้าห้องที่เกิดเหตุก็คิดว่าผู้ตายต้องอยู่ในบ้านเป็นแน่ เลยมาพบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว โดยก่อนหน้านั่นไฟฟ้าในบ้านนั่นเกิดเสีย ผู้ตายเลยพยามแก้ไขระบบไฟฟ้าเอง โดยตนเองก็ไม่ได้ไปดูด้วย เพราะสุขภาพตนเองก็ไม่ดี มาพบอีกทีก็เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ทีนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ในส่วนสาเหตุการเสียชีวิต คาดอาจเกิดจากกระแสไฟฟ้าดูดขณะทำการแก้ไขระบบไฟฟ้าภายในบ้าน

ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link