นนทบุรี โค้งมรณะ!!หลานปลัดเทศบาลเมืองพิมลราช ซิ่งเก๋งแหกโค้ง ดับ 2 สาหัส 2

นนทบุรี โค้งมรณะ!!หลานปลัดเทศบาลเมืองพิมลราช ซิ่งเก๋งแหกโค้ง ดับ2สาหัส2
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 28 ต.ค.62 พ.ต.ต.พันธ์พัฒน์ เศษบุบผา สารวัตรสอบสวน สภ.บางบังทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนกำแพงปูนของบริษัทแห่งหนึ่ง มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามร้านอาหารลิขิตไก่ย่างภายในซอยวัดลาดปลาดุก ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย หมู่ที่6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมเครื่องมือตัดถ่าง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า2 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญก 2189 กรุงเทพ สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือ ส.ท.จตุรนต์ ปีดเเก้ว อายุ 25 ปี เป็นคนขับ ตำเเหน่งเจ้าพนักงานดับเพลิง
เทศบาลเมืองพิมลราช สภาพศพนั่งอยู่เบาะคนขับ สวมเสื้อคอปกสีส้ม กางเกงยีนส์ขายาว ขากรรไกรล่างหัก มีบาดแผลตามร่างกาย อีกรายคือ นายชัชรินทร์ ปีดเเก้ว อายุ 30 ปี ตำเเหน่งพนักงานจ้าง เทศบาลเมืองพิมลราช สภาพศพนั่งอยู่ที่เบาะหลังด้านขวา สวมเสื้อยืดสีแดง ใบหน้ายุบ แขนขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อนำร่างไร้วิญญาณของทั้งคู่ออกจากตัวรถ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ซึ่งถูกแรงกระแทกกระเด็นออกจากนอกตัวรถ ทราบชื่อคือนาย ศราวุฒิ จันทรสุวรรณ์ อายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ ตำเเหน่ง พนักงานจ้าง เทศบาลเมืองพิมลราช อีกรายคือนายปิยะ เอี่ยมปรีดา อายุ 39 ปี ผู้บาดเจ็บ ตำเเหน่ง พนักงานจ้าง เทศบาลเมืองพิมลราช โดยเบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้ง2ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง เพื่อทำการช่วยเหลือ อีกทั้งยังมีข้อมูลเพิ่มเติมจากประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงได้เเจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า บริเวณโค้งดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ภายในปีนี้ มีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสหลายราย ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะเกิดเหตุ รถ จยย.แหกโค้ง เสียชีวิตตรงโค้งมรณะนี้เช่นกัน
ขณะเดียวกันภาพจากกล้องหน้ารถของประชาชนที่จอดอยู่ข้างทาง สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยรถยนต์คันเกิดเหตุขับขี่มาด้วยความเร็ว จากนั้นได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ที่อยู่ข้างทางอย่างจังจนทำให้ผู้ที่นั่งมาในรถยนต์กระเด็นออกมาจากตัวรถ2รายและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ2ราย
จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเเละผู้เสียชีวิตกำลังจะขับรถกลับบ้านที่อยู่ในละเเวกที่เกิดเหตุ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน นอกจากนี้ผู้บาดเจ็บเเละผู้เสียชีวิตนั้นเป็นหลานแท้ๆของนายวิรัช ปีดแก้ว ปลัดเทศบาลเมืองพิมลราช อีกด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน พร้อมสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวอาจจะขับขี่มาด้วยความเร็ว พอมาถึงทางโค้งจึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถและสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link